วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2554

นิชคุณ-วิคตอเรีย เพลิดเพลินกับการขี่เจ็ทสกีในวันสุดท้ายของการท่องเที่ยวที่ประเทศไทย

วิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) ผู้คลั่งไคล้ความเร็ว หลงใหลเสน่ห์ของเจ็ทสกีซะแล้ว

เมื่อวันที่ 15 มกราคม ในรายการ MBC ‘We Got Married’ เป็น วันสุดท้ายที่นิชคุณและวิคตอเรียจะได้อยู่เที่ยวที่ประเทศไทย โดยนิชคุณได้แปลงร่างเป็นโค้ชสอนว่ายน้ำให้กับวิคตอเรียที่ว่ายน้ำไม่ค่อย เป็น และหลังจากนั้นก็ชวนเธอไปขี่เจ็ทสกีเพื่อเป็นของขวัญสำหรับการตั้งใจฝึกว่าย น้ำของภรรยา ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว วิคตอเรียเคยเปิดเผยว่าเธอชอบความเร็วนั่นเอง

นิชคุณให้วิคตอเรีย ขึ้นขี่เจ็ทสกีข้างหลัง พร้อมกับโชว์ฝีมือการขับเจ็ทสกีที่ชำนาญ แต่ในระหว่างเลี้ยวโค้งก็เกิดเสียความสมดุล ทำให้ทั้งคู่ตกลงไปในทะเล หลังกลับขึ้นฝั่งมาอีกครั้ง วิคตอเรียก็ได้จับพวงมาลัยขับเจ็ทสกีเป็นครั้งแรกในชีวิต วิคตอเรียให้นิชคุณขึ้นขี่เจ็ทสกีข้างหลัง โดยตอนแรกวิคตอเรียก็ออกอาการเงอะๆ งะๆ แต่พอปรับตัวได้ ก็เร่งความเร็วออกไปทันที

เมื่อกลับขึ้นมาบนฝั่ง นิชคุณก็พูดเรื่องที่ตัวเองขับเจ็ทสกีแล้วตกลงไปในน้ำ “เรียนว่ายน้ำแล้ว ช่วยได้นิดหน่อยใช่มั้ยล่ะ” เขากล่าวแบบเน้นผลที่จะได้จากการที่ตัวเองสอนว่ายน้ำให้กับวิคตอเรีย ซึ่งวิคตอเรียตอบว่า “ไม่เห็นน่ากลัวอย่างนั้นเลย” นิชคุณก็ถามย้ำใหม่อีกครั้งว่า “แสดงว่ามันช่วยได้ใช่มั้ย?” เรียกเสียงหัวเราะจากพัคมีซอน และเจอา ที่ชมอยู่ในสตูดิโอฮาสนั่น

เมื่อถึงเวลาที่จะต้องจากประเทศไทย วิคตอเรียก็หลั่งน้ำตาออกมาด้วยความเสียดาย โดยเธอกล่าวว่าเธอรู้สึกประทับใจกับความอบอุ่นในการมาเที่ยวที่ประเทศไทย ซึ่งเธอกล่าวในระหว่างให้สัมภาษณ์ว่า “ความรู้สึกเหมือนตอนจากบ้านไปที่อื่นค่ะ คุณย่า และครอบครัวของนิชคุณดูแลฉันดีมากเลยค่ะ ทำให้ฉันรู้สึกอบอุ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ต้องขอบคุณนิชคุณค่ะ” เธอกล่าวพร้อมกับหลั่งน้ำตา


ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น