วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2554

เตรียมเป็นคุณแม่ "ลียองเอ (Lee Young Ae) - แดจังกึม (Dae Jung Geum)" กำหนดคลอดลูกสาวเดือนหน้า

KBS World - มีรายงานข่าวถึงกำหนดคลอดของซุปเปอร์สตาร์แดนกิมจิ "ลียองเอ" (Lee Young Ae) ผู้โด่งดังจากซีรีส์เรื่อง "แดจังกึม" (Dae Jung Geum) ที่ช่วงหลัง ๆ เก็บตัวเงียบและใช้ชีวิตส่วนตัวอย่างเรียบง่าย ว่าน่าจะเป็นในช่วงเดือนหน้า โดยดาราสาวคนดังได้ฝากครรภ์ไว้กับโรงพยาบาลชองดัมดง ในกรุงโซล

ภายหลังเข้าสู่ประตูวิวาห์กับนักธุรกิจชาวเกาหลีใต้เมื่อปี 2009 นักแสดงหญิงผู้โด่งดังที่สุดในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ยุคปัจจุบัน ลียองเอ เลือกที่จะใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย ไม่ค่อยเผยถึงเรื่องส่วนตัวของตนเอง ให้กับสาธารณชนทราบนัก นอกจากเคยให้ข่าวสั้นๆ ว่า เธอขอใช้เวลาส่วนใหญ่ในช่วงนี้กับการศึกษาต่อในระดับปริญญาเอกและเตรียมตัวเป็นคุณแม่

ซึ่งแม้เจ้าตัวและสามีจะไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดอื่น ๆ เกี่ยวกับการมีทายาทในครั้งนี้ แต่ก็มีข่าวลือต่าง ๆ ออกมาเป็นระยะ อาทิ ข่าวที่ว่า ลียองเอ อุ้มท้องลูกฝาแฝด

ขณะที่ล่าสุด KBS World อ้างข้อมูลจากคนใกล้ชิดของเธอ ที่ยืนยันว่าทายาทของ ลียองเอ และสามี ที่กำลังจะลืมตาดูโลก จะเป็นลูกสาว โดยกำหนดคลอดก็จะเป็นในช่วงเดือน หน้านี้แล้ว "ลียองเอ ดีใจมากๆ หลังจากได้ยินเรื่องนี้จากคุณหมอที่ว่าเธอกำลังจะได้ลูกสาว ซึ่งมีการคาดหวังกันมากว่าจะเป็นลูกสาวที่สวยน่ารักเหมือนคุณแม่แน่ๆ ส่วนกำหนดคลอดจะอยู่ในช่วงประมาณกลางเดือน ก.พ. แต่เพราะนี่เป็นท้องแรกของเธอ มันจึงอาจจะล่าช้ากว่านั้นไปสักประมาณ 1 สัปดาห์"

โดยระหว่างนี้ ดาราสาวก็เริ่มเตรียมความพร้อมสำหรับการคลอดอย่างเต็มที่ โดยการหลีกเลี่ยงที่จะออกไปไหนมาไหนนอกบ้านในยามที่กรุงโซลปกคลุมไปด้วยความ หนาวเย็นของฤดูหนาวเช่นนี้ เธอยังเตรียมตัวสำหรับการทำหน้าที่เป็นคุณแม่ ด้วยซื้อข้าวของที่จำเป็นสำหรับเด็กอ่อนเก็บเอาไว้ทั้งหมดแล้วและยังแพ็ค กระเป๋าเก็บเพื่อการไปนอนโรงพยาบาล สำหรับกำหนดการคลอดในเดือนหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย โดยตอนนี้ ลียองเอ จะออกกำลังกายเบาๆ ในแต่ละวันและรอยคอยที่จะได้พบกับหน้าลูก

ซึ่งข่าวจากเกาหลีใต้ยังอ้างว่า สิ่งเดียวที่ดาราชื่อดังชาวกิมจิยังไม่ได้ตัดสินใจก็คือ แผนเกี่ยวกับการพักฟื้นหลังการคลอดว่าจะเลือกที่โรงพยาบาลชองดัมดง หรือไปใช้สถานที่อื่นดี โดยคนใกล้ชิดระบุว่า ลียองเอ ต้องการสถานที่ซึ่งเป็นส่วนตัวที่สุดสำหรับตัวเอง และการดูแลลูกน้อย

Manager Online

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น