วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2554

Big Bang จะแสดงล้อเลียนละคร Secret Garden ใน 2011 Big Show

วงไอดอลยอดนิยม Big Bang กำลังจะเปลี่ยนแปลงตัวเองมารับบทในเรื่อง Secret Garden สำหรับคอนเสิร์ตกลับมาครั้งนี้ของพวกเขา

ใน วันที่ 28 มกราคมคนคุ้นเคยกับวง Big Bang เปิดเผยกับทาง Star News ว่า “หลังจากที่หายไปถึง 2 ปี และ 3 เดือน วง Big Bang จะเปิดการแสดงคอนเสิร์ตของพวกเขาทันทีหลังจากที่เปิดตัวอัลบั้มใหม่ของเขาใน วันที่ 24 กุมภาพันธ์ ในคอนเสิร์ตนี้วง Big Bang จะเปลี่ยนมาแสดงบทในละครยอดนิยม Secret Garden”

เกี่ยวกับเรื่องนี้ สมาชิกวง Big Bang ตัดสินใจจะทำเรื่องล้อเลียนละครเรื่อง Secret Garden เพื่อสร้างความสนุกให้กับแฟนๆ ที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตนี้

วง Big Bang เปิดตัวเข้าวงการในปี 2006 และอย่างน้อยจัดคอนเสิร์ตใหญ่ 1 ครั้งในแต่ละปีตั้งแต่ปี 2007 และจะมีการล้อเลียนละครยอดนิยมและรายการวาไรตี้ทุกครั้ง จากที่ผ่านมาวง Big Bang เคยล้อเลียนเรื่อง Coffee Prince, Beethoven Virus, Boys Over Flowers และ 1Night 2 Days

คนสนิทของวง Big Bang ยังกล่าวเพิ่มอีกด้วยว่า “แฟนๆ ต่างให้ความสนใจในเรื่องวีดีโอล้อเลียนของวง Big Bang และได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งสมาชิกแต่ละคนท็อป (T.O.P), G-Dragon, แทยัง (Tae Yang), แดซอง (Dae Sung) และซึงริ (Seungri) จะแสดงเป็นนักแสดงในละครเรื่อง Secret Garden”

คอนเสิร์ตใหญ่ของวง Big Bang ที่ชื่อว่า 2011 Big Show จะจัดตั้งแต่วันที่ 25 ถึง 27 กุมภาพันธ์ที่ Olympic Park Gymnastics Stadium กรุงโซล


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น