วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2554

โจควอน (2AM) โหมงานหนักจนต้องเข้าน้ำเกลืออีกรายแล้ว

โจควอน (조권) ลีดเดอร์วง 2AM ทำแฟน ๆ ช็อคด้วยภาพเข้าน้ำเกลือของเขา

วันที่ 25 มกราคมนี้ โจ ควอน ทวิตข้อความว่า 'ด้วยเหตุนี้แหละ' และอัพโหลดภาพเข็มน้ำเกลือที่ปักบนแขนของเขา

โจควอน โหมงานหนักเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เพราะต้องเข้าร่วมงาน Seoul Music Awards และบันทึกรายการ Atheltics & Swimming Championships, Inkigayo และซิทคอมเรื่อง All My Love

หลังจากอัพโหลดภาพได้หนึ่งชั่วโมง โจควอน ก็ทวิตเพิ่มว่า 'ขอบคุณครับ ผมจะกลับไปถ่ายละครต่อ ผมจะอดทนให้ได้ด้วยน้ำเกลือนี่แหละครับ ขอบคุณครับ'

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 23 มกราคม เขาทำให้แฟน ๆ เป็นห่วงด้วยข้อความบนทวิตเตอร์ว่า 'ผมไม่รู้ว่าจะอดทนต่อวันนี้ได้ยังไง ผมเกือบเป็นลมแล้วเป็นลมอีก แต่ผมจะอดทนให้ได้'



Credit : allkpop
Source: Medical Today via Nate

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น