วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2554

คิมแตฮี (Kim Tae Hee) เปลี่ยนลุคใหม่สำหรับละคร My Princess

นักแสดงหญิงคิมแตฮี (Kim Tae Hee) เปลี่ยนลุคใหม่เป็นผมสั้นสำหรับละครเรื่องล่าสุดของเธอ My Princess

ตอนสำหรับวันที่ 26 มกราคมนี้ที่ผู้ชมจะได้เห็นทั้งคิมแตฮี และปาร์คเยจิน (Park Ye Jin) สวมวิกผมสั้นทรงใกล้เคียงกัน

เหตุผลที่ให้เปลี่ยนทรงผมเพื่อให้ดูเหมาะสำหรับงานแถลงข่าวในเรื่องของเธอ

ตัวแทนของทีมละครกล่าวว่า “นี่จะเป็นครั้งแรกที่ในงานละครของคิมแตฮีที่จะมีลุคผมสั้น พวกเราหวังว่าทุกๆ คนคงให้ความสนใจในฉากที่ค่อนข้างตึงเครียดระหว่างปาร์คเยจินและคิมแตฮีนี้”


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น