วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554

ซานดาราเผยความประทับใจที่มีต่อ G-Dragon

ซานดารา ปาร์ค วง 2NE1 เผยเรื่องราวน่าประทับใจเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับ G-Dragon วง Big Bang

ในรายการ Entertainment Relay ทางช่อง KBS2TV ซึ่งออกอากาศในวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา ซานดารา กล่าวว่า
'เมื่อกล่าวถึง G-Dragon ฉันเคยคิดครั้งหนึ่งว่าฉันสามารถคบกับผู้ชายแบบนี้ได้'

เธอกล่าวต่อว่า 'เมื่อไม่นานมานี้ฉันไปเล่นสกีกับ G-Dragon ปกติเขาเป็นคนขี้อายและไม่ค่อยพูดเท่าไหร่ แต่เขาช่วยฉันถือ
สโนว์บอร์ดโดยไม่พูดอะไรสักคำค่ะ'

G-Dragon ให้ความเห็นว่า 'ตอนที่ซานดาราถือสโนว์บอร์ด ดูเหมือนเธอกำลังแบกคนอยู่ ผมว่าเธอน่าจะลำบากผมก็เลยช่วยเธอถือครับ ผมรู้สึกขอบคุณที่เธอมองผมในแง่ดีแบบนั้นครับ'


Credit : allkpop
Source : Newsen via Nate, thanks to Gelic + Napoleona for the tip!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น