วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

ไอยู (IU) เปลี่ยนสเป็คหนุ่มบ่อยจนชาวเน็ตตั้งฉายา 'เจ้าของฟาร์มปลา'

จากการที่ไอยู (IU) มักจะเปลี่ยนหนุ่มในอุดมคติไปเรื่อยๆ สุดท้ายแล้วทำให้แฟนๆพูดคุยกันอย่างร้อนแรงว่า 'หนุ่มในอุดมคติของไอยูจริงๆแล้วคือใครกันแน่?'

ในเว็บคอมมิวนิตี้ออนไลน์มีกระทู้เขียนว่า 'ไอยูจ้าวเปลี่ยนสเป็คหนุ่ม', 'ไอยูเจ้าของฟาร์มปลา (어장관리)' โดยฉายาเหล่านี้เป็นเครื่องสะท้อนถึงสเป็คของหนุ่มที่ไอยูชื่นชอบ ที่ถูกเปลี่ยนไปเรื่อยๆในทุกครั้งที่เธอออกอากาศในรายการโทรทัศน์

ย้อนกลับไปเมื่อปีที่ผ่านมาไอยูเปิดเผยผ่านรายการทีวีโดยเธอได้เลือก แทยัง เป็นหนุ่มในอุดมคติ หลังจากนั้นไม่นานเธอก็เลือกยูอาอินจาก 'Sung Kyung Kwan Scandal' ให้เป็นหนุ่มที่เธออยากมีข่าวฉาวด้วยมากที่สุด ในขณะที่เธอก็ยังเก็บ ยูซึงโฮ หนุ่มที่เคยดูเอ็ทเพลงด้วยเอาไว้เป็นหนุ่มในสเป็คของเธอ ไม่เพียงเท่านั้นล่าสุดไอยูยังเปิดเผยผ่านรายการวิทยุว่าแท้จริงแล้วหนุ่มใน อุดมคติของเธอคนแรกคือ คิมแทอู อดีตสมาชิกวง god นั่นเอง

ด้วยเหตุนี้ชาวเน็ตกล่าว "เพาะพันธุ์ปลาป่ะเนี่ย" "ก็คนบันเทิงมีแต่คนหล่อๆก็เลยเป็นแบบนี้แหละคิ" "จริงๆอายุประมาณนี้ทุกคนก็เปลี่ยนบ่อยๆเหมือนกันแหละ" "เทพนักเรียนม.ปลาย" ต่างกล่าวตอบรับ

อนึ่ง ในปีนี้ไอยูมีอายุ 19 ปี เธอยังไม่เคยมีประสบการณ์เกี่ยวกับการจูบมาก่อน โดยในระหว่างการสัมภาษณ์ อูยอง ชายหนุ่มที่ต้องมาประกอบไอยูในละครเรื่อง KBS 2TV 'Dream High' เขากล่าว "ในละครเรื่องนี้ยังไงก็ต้องมีฉากจูบครับ" เขากล่าวจนทุกคนต่างสงสัยว่าสุดท้ายแล้วจูบแรกของไอยูจะเป็นอูยองหรือไม่นั่นเอง

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น