วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

เดทสุดแสนโรแมนติกในปูซานของคู่มันหวาน

ยงฮวา (용화) วง CNBLUE และ ซอฮยอน (서현) วง SNSD เพลิดเพลินไปกับเดทสุดแสนโรแมนติกในปูซานบ้านเกิดของยงฮวา, We Got Married ตอนที่ 22 ดำเนินไปท่ามกลางบรรยากาศของปูซานหลังทั้งคู่เข้าพบคุณแม่ของยงฮวาแล้ว

ขณะ เดินอยู่บนถนนเพื่อไปยังชายหาด ซอฮยอนแสดงความผิดหวังต่อยงฮวาที่เขาไม่เคยทักเลยเมื่อเธอสวมสร้อยที่เขาเคย ซื้อให้เธอ 'จำสร้อยรูปผีเสื้อที่คุณซื้อให้ฉันได้มั้ย รู้รึเปล่าวันฉันเคยใส่มันกี่ครั้ง'

ยงฮวาตอบว่า 'จำได้สิ' ซอฮยอนสวนกลับว่า 'แล้วทำไมถึงไม่เคยทักเลยล่ะ?'

ใน ห้องสัมภาษณ์ ซอฮยอนกล่าวอย่างผิดหวังว่า 'ฉันคิดว่าเขาคงลืมเรื่องสร้อยไปแล้ว บางทีฉันอาจจะไม่สวมมันอีก' ส่วนยงฮวากล่าวว่า 'ผมเห็นทุกครั้งที่เธอสวมครับ แต่ผมไม่คิดว่าจะต้องแสดงออกอะไรมากมาย ตอนนี้ผมคงต้องทำแล้วล่ะครับ'

จากนั้นเขาก็ร้องออกมาว่า 'นี่คือสิ่งที่เธอต้องการใช่มั้ย ซอฮยอนของเรา?' พร้อมสวมสร้อยให้เธอ


ต่อมาทั้งคู่ให้อาหารนกด้วยกันที่ชายหาด แต่ต้องเจอกับเหตุการณ์โชคร้ายนิดหน่อย เมื่อนกมากมายเข้ารุมทึ้งแย่งอาหารจากทั้งคู่ทำให้ฉากโรแมนติกกลายเป็นฉาก สยองขวัญไปเลย ยงฮวาวิ่งหนีโดยทิ้งซอฮยอนเอาไว้เบื้องหลัง

แม้เขาจะ วิ่งกลับมาหาเธอ แต่เขาให้สัมภาษณ์ว่า 'ผมมองไม่เห็นท้องฟ้าเลยครับ (นกเต็มไปหมด) ผมตกใจมาก ผมลืมแม้แต่ซอฮยอนพอคิดได้ผมจึงวิ่งกลับมารับเธอครับ'

แต่ทุกอย่างก็ กลับเข้าสู่สภาวะปกติเมื่อนกเริ่มสงบและทั้งคู่สามารถให้อาหารมันได้โดยไม่ โดนรุมทึ้งอีก ซอฮยอนให้สัมภาษณ์ว่า 'ฉันวิ่งเยอะเลยค่ะวันนี้ เนื้อตัวฉันปวดไปหมดเลย'

หลังจากให้อาหารนก ทั้งคู่มุ่งหน้าไปขึ้นเรือสำหรับเดทสุดท้ายของวัน ขณะรอเรือ ยงฮวาล้อเธอเล่นว่า 'ถ้าผมและมันหวานตกลงไปในทะเลคุณจะช่วยใครก่อน?'

ทั้งห้องส่งพากันหัวเราะไปกับคำตอบของซอฮยอนซึ่งตอบว่า 'ไอกู~ แน่นอนว่าต้องมันหวานอยู่แล้ว'

ยง ฮวาต้องการแนะนำซอฮยอนให้รู้จักกับเพื่อนสมัยเด็กของเขาจึงพาเธอไปที่คาเฟ่ เพื่อพบกับเพื่อน ๆ ซอฮยอนรู้สึกแปลกใจมากเพราะมีผู้หญิงอยู่ด้วย ในการให้สัมภาษณ์เธอกล่าวว่า 'ฉันนึกว่าจะมีแต่ผู้ชายเสียอีก แต่มีผู้หญิงอยู่ด้วย ผิวเธอสวยมากค่ะ ตัวเล็กน่ารักมากค่ะ'

เพื่อน ๆ ของยงฮวารู้สึกตกใจที่ได้เจอดาราดัง ยงฮวายิ่งทำให้เพื่อน ๆ อิจฉาเข้าไปอีกเมื่อเขาอวดด้วยการคล้องแขนซอฮยอน

ยงฮวาถามเพื่อน ๆ ว่า 'รู้สึกยังไงหลังจากเจอซอฮยอน SNSD แล้ว'

พวกเขาตอบว่า 'ตัวจริงหน้าเธอเล็กมาก ๆ' และ 'ฉันตื่นเต้นสุด ๆ'

Credit : allkpop
Source + Photos: MyDaily (1) (2), Osen, TV Daily, Newsen, My Star News (1) (2)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น