วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

คิมแจวอน เสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติวันนี้

นักแสดงหนุ่มหน้าหวาน คิม แจวอน (김재원) อายุ 30 ปี เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจการรับใช้ชาติซึ่งกินระยะเวลาร่วมสองปีในวันที่ 24 มกราคมนี้ พร้อมแฟนเพลงและนักข่าว
รอต้อนรับอย่างคับคั่งในเวลา 8.30 นาฬิกา

ทันที ที่เขาปรากฏตัวแฟนคลับทั้งจากเกาหลีและญี่ปุ่นเกือบ 200 คนพร้อมใจกันชูป้ายสีสันต่าง ๆ เพื่อเป็นกำลังใจ คิม แจวอน ทักทายแฟน ๆ ว่า 'ผมรู้สึกดีมากครับ การเผชิญหน้ากับเวลาที่ผ่านมาช่างยากลำบาก แต่ตราบใดที่ผมยังเป็นคนของประชาชนผมจะทำหน้าที่ให้หนักในการแสดงและกลับ เข้าสู่อาชีพการแสดงอีกครั้งครับ'

คิม แจวอน ถูกถามว่าคิดอย่างไรกับการต้องไปทำหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่คอยให้ความช่วยเหลือประชาชนบนรถไฟในฐานะคนบันเทิง เขาตอบว่า 'ขณะที่ทำงานบริการบนรถไฟ ผมเห็นเกิร์ลกรุ๊ปหลาย ๆ วง เกิร์ลกรุ๊ปที่ผมเริ่มชอบในตอนนี้คือวง Rainbow ครับ'

คิม แจวอน จะจัดงานแฟนมีทติ้งขึ้นที่โอซาก้าประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 19-20 กุมภาพันธ์และกลับคืนสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว

Credit : allkpop
Source: Star News via Nate

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น