วันศุกร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2554

คูฮารา และ กยูริ กล่าว 'ทีมของเราไม่สามารถแยกจากกันได้'

ดูเหมือนว่า KARA ยังคงตั้งใจจะไม่แยกวง ดังรายงานข่าวว่า ฮารา และ กยูริ ได้พยายามทำให้หลาย ๆ คนเชื่อว่าสมาชิกคนอื่น ๆ จะกลับมาอยู่ DSP Media เหมือนเดิมทั้งคู่แสดงออกมาด้วยคำพูดว่ 'ทีมของเราไม่สามารถแยกจากกันได้'

ตัวแทนกล่าวว่า 'ฮารา และ กยูริ ได้ ทำการติดต่อสมาชิกคนอื่น ๆ และบอกกับพวกเธอว่าทีมของเราไม่สามารถแยกจากกันได้ (ถ้าเราทำ) เราจะล้มเหลวกันทุกคน เราเชื่อว่าพวกเธอพยายามทำให้สมาชิกคนอื่น ๆ เห็นความสำคัญของการคงไว้ของวง'

ทีมงานจาก DSP กล่าวว่า 'ถ้ามีสมาชิกคนใดออกจากต้นสังกัด เป็นไปได้สูงว่าสมาชิกที่เหลือจะขอยกเลิกสัญญาตาม พวกเธอยังคงพยายามอธิบายถึงความเข้าใจผิดนี้ต่อไป'

Credit : allkpop
Source + Photo: Newsen

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น