วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2554

คิม ซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ถูกสเป๊คดาราหญิงคนใดในละครเรื่อง Dream High

นักแสดงหนุ่ม คิม ซูฮยอน (김수현) เพิ่งเข้าร่วมงานเปิดตัวละครเรื่อง Dream High เมื่อไม่นานมานี้ และการสัมภาษณ์ของเขาทำให้นักข่าวรู้สึกว่าเขามีความเป็นผู้ใหญ่มากทีเดียว

คิม ซูฮยอน เริ่มตอบคำถามจากประเด็นของเรทติ้งที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ของละครว่า 'ผมรู้สึกดีใจที่เรทติ้งดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่นักแสดงและทีมงานยังไม่พอใจเพียงเท่านี้ครับ' เขาเสริมต่อว่า 'เราอยากให้ละครออกมาดี เราจะแสดงให้ผู้ชมได้เห็นละครของวัยหนุ่มสาวที่มีไฟแห่งฝันและต่อสู้ด้วยจิตวิญญาณของพวกเขา'

ซูฮยอนกล่าวต่อว่า 'จนกระทั่งตอนนี้ผมแค่แสดงละครเท่านั้น แต่นักร้องต้องทั้งแสดง, ร้องเพลงและเต้นในคราวเดียวกันเมื่ออยู่บนเวทีผมรับรู้ได้ถึงความมีชีวิต ชีวาบนจอได้จากการแสดงของคนเพียงคนเดียว มันเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่จะทำหน้าที่ให้เทียบเคียงกับนักแสดงคนอื่น ๆ ได้ แต่ผมคิดว่าผมจะได้บทเรียนที่ยิ่งใหญ่หลังจากจบละครเรื่องนี้ครับ'

ต่อมานักข่าวถามเกี่ยวคู่แข่งในละครของเขานั่นคือ แทคยอน วง 2PM ซึ่งรับบทเป็น จิน กุ๊ก 'ในจอผมกับเขาต้องต่อสู้กันด้วยสายตาเป็นประจำ แม้กระทั่งตอนที่ไม่ได้ถ่ายละครอยู่ผมก็ชอบจ้องเขาอยู่เสมอครับ' พร้อมเสริมติดตลกว่า 'ทุกครั้งที่หันหลังผมก็อยากมองเขาอีกครับ'

จากนั้นนักข่าวถามว่าในเรื่อง Dream High ดาราหญิงคนใดที่ตรงสเป็คบ้าง ซูฮยอนตอบอย่างฉลาดว่า 'Suzy ในฤดูใบไม้ผลิ อึนจองในฤดูร้อน IU ในฤดูใบไม้ร่วงและแทคยอนในฤดูหนาวครับ'

Credit : allkpop
Source : Nate

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น