วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2554

ฮยอนบิน (Hyun Bin) เป็นราชาแห่งวงการงานโฆษณา

พลังความนิยมในตัวของฮยอนบิน (Hyun Bin) พิสูจน์ได้จากงานโฆษณา เขาได้นำแสดงในละครเรื่อง Secret Garden ของทางสถานี SBS และตอนนี้กลายเป็นนักแสดงยอดนิยมที่สุด และยังได้รับงานโฆษณาเครื่องแต่งกาย, เครื่องดื่ม, เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ฯลฯ ทำให้เขากลายเป็นราชาแห่งวงการงานโฆษณาไป

นอกจากแบรนด์เนมต่างๆ ที่เขามีงานอยู่แล้ว ฮยอนบินยังได้เซ็นสัญญาเพิ่มอีก 5 งานโฆษณา หลังจากที่ถ่ายทำละครเรื่อง Secret Garden ไปแล้ว ถึงแม้ว่าสัญญาจะยังไม่ได้เซ็นกันก็ตาม แต่ยังมีงานโฆษณาอีก 4 ใน 5 งานที่กำลังตกลงกันในเรื่องคอนเซ็ปท์ของงานโฆษณาและตารางเวลา

โดยปกติแล้วความนิยมของนักแสดงและงานโฆษณาจะเกี่ยวข้องพิสูจน์ให้เห็นกัน อย่างไรก็ตามทุกคนทราบดีว่าจะไม่ใช้ศิลปินที่กำลังจะไปเป็นทหาร แต่กลับตรงกันข้ามกับกรณีของฮยอนบิน ทำให้ประหลาดกว่าปกติ ไม่ว่าจะได้รับความนิยมมากแค่ไหนก็ตาม การหายไปของศิลปินในระหว่างนั้นอาจจะสร้างความไม่สะดวกและเกิดปัญหาต่างๆ ได้ ดังนั้นบริษัทส่วนใหญ่จะไม่ต่อสัญญา แต่กลับตรงกันข้ามกับกรณีของฮยอนบิน

ถึงแม้ว่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่า เขาจะไปเป็นทหารในอีกหนึ่งเดือนข้างหน้า บริษัทต่างๆ ยังเจตนาของเซ็นสัญญากับฮยอนบิน ถึงแม้ว่าจะเป็นการจ่ายค่าตัวแบบที่ไม่แน่นอนเพียงเพื่ออยากให้แบรนด์นั้นๆ เป็นที่รู้จัก บริษัทเอเจนซี่โฆษณาหนึ่งกล่าวว่า “เนื่องจากเรื่องของเวลาที่มีจำกัด สัญญาระยะเวลา 6 เดือน ด้วยการเซ็นเพียงครั้งเดียวรายได้ตั้งแต่ 350 ล้านถึง 500 ล้านวอนถือว่าเป็นค่าแรงที่ดีที่สุดแล้ว”

บริษัทที่ปกติไม่เคยใช้พรี เซ็นเตอร์เกาหลี อย่างเช่น K2 กลับเซ็นสัญญากับฮยอนบินระยะเวลา 6 เดือนเป็นสัญญาพิเศษ ตัวแทนของทาง K2 กล่าวเกี่ยวกับการตัดสินใจเซ็นสัญญานี้ว่า “ฮยอนบินอาสาตั้งใจเลือกไปเป็นทหารเรือทำให้อิมเมจของเขาดีมากๆ นอกจากนั้นแล้วเขายังเป็นต้นฉบับของแนวแฟชั่นที่ดูดีเนื่องจากในละคร และยิ่งเพิ่มคุณค่าสูงมากยิ่งขึ้นอีกด้วย”

เพราะฉะนั้นแค่คำนวณ จากรายได้ค่าตัวของฮยอนบินในงานด้านโฆษณา พวกเขานำเสนอทั้งหมดมากกว่า 4 พันล้านวอน เมื่อรวมกับงานโฆษณาปัจจุบันแล้ว กลายมาเป็น 4 พันล้านวอน +”

ใน เดือนธันวาคมที่ทาง Korea Institute for Strategic Studies for Commercial Message ทำการสำรวจสำหรับ Good Impressions on TV Commercial Messages นั้น ฮยอนบินได้เลื่อนขึ้นจากอันดับที่ 23 กลายเป็นอันดับ 10 แสดงให้เห็นถึงความนิยมในตัวของเขาที่เพิ่มมากๆ ยิ่งขึ้น

ทาง AM Entertainment ที่เป็นเอเจนซี่ของฮยอนบินกล่าวว่า “นอกจากจะมีการต่อสัญญากันแล้ว เขายังได้รับความรักเพิ่มเข้ามาตลอด อย่างไรก็ตามยังมีรายละเอียดอีกมากมายที่จะต้องจัดการให้เสร็จก่อนที่เขาไป เป็นทหาร พวกเราจะเลือกและพิจารณาอย่างระมัดระวังสำหรับงานโฆษณาเพื่อให้เหมาะกับอิม เมจของเขา”


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น