วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

ลีซึงกี (Lee Seung Gi) vs จางกึนซอก (Jang Geun Seok) ใครจะเด่นกว่ากันในปีกระต่ายนี้

เมื่อทำการสำรวจจากบรรดาแฟนคลับทั้งหมดว่าระหว่าง ‘ลีซึงกี(Lee Seung Gi) และ จางกึนซอก(Jang Geun Seok) ใครจะเด่นกว่ากันในปีกระต่ายนี้?’ ทุกคนได้เทคะแนนส่วนใหญ่ให้กับ ฮวังแทคยอง(จากเรื่อง ‘You are beautiful’)หรือ จางกึนซอก(Jang Geun Seok) ให้ชนะไปอย่างใสๆ

มินิ ทูเดย์ แฟชั่นเวปไซด์ ได้ออกแบบสำรวจจากหัวข้อดังกล่าวว่าใครจะเป็นดารานำชายที่โดดเด่นมากที่สุด ในปีกระต่ายนี้ ซึ่งคะแนนของ จางกึนซอก(Jang Geun Seok) นำไป 55% ซึ่ง ลีซึงกี(Lee Seung Gi)ได้รับไป 45%

เมื่อเปรียบเทียบระหว่างผล งานที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น ‘You are beautiful’ และ ‘Mary Stayed Out All Night’ ของ จางกึนซอก(Jang Geun Seok)แล้ว คาแรกเตอร์ของบทบาทที่ได้รับทั้ง2 เรื่องทำให้ชนะขาดลอย นอกจากงานละครแล้ว ยังเป็นนายแบบและพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าหลายตัวด้วยกัน เขาสามารถดึงดูดแฟนๆด้วยอารมณ์และคาแรกเตอร์ที่หลากหลาย ดังนั้น จางกึนซอก(Jang Geun Seok)จึงเหมาะที่จะเป็น ดาวเด่นในปีกระต่ายปีนี้มากที่สุด

ถึงแม้ว่า ลีซึงกี(Lee Seung Gi) จะได้แสดงบทบาทที่ดึงดูดใจคนดูได้จากละครเรื่อง ‘My girlfriend is Gumiho’ ก็จริงแต่ผลงานที่ผ่านมาๆไม่มีความแตกต่าง ดังนั้นถ้าเทียบกับ จางกึนซอก(Jang Geun Seok)แล้ว ความแตกต่างและคาแรกเตอร์ที่ตรงใจกับแฟนๆหลายวัยได้จึงเป็นอะไรที่น่าสนใจ และน่าค้นหามากกว่า

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น