วันเสาร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2554

ความลับจากละครเรื่อง Secret Garden ของฮยอนบิน (Hyun Bin) และฮาจิวอน (Ha Ji Won)

บท “คิมจูวอน (Kim Ju Won)” และ “กิลราอิม (Gil Ra Im)” ที่นำแสดงโดยฮยอนบิน (Hyun Bin) และฮาจิวอน (Ha Ji Won) ทำให้ผู้ชมทั้งหลายต้องนั่งติดอยู่ตรงเก้าอี้และห้ามพลาดเพื่อรอชมละครยอด นิยมของพวกเขาเรื่อง Secret Garden ถึง 10 สัปดาห์

แต่เคยสงสัยหรือ ไม่ว่า ฉากไหนที่ทำให้ฮยอนบินรู้สึกอบอุ่นภายในใจของเขา? หรือว่าสัตว์ตัวโปรดของฮาจิวอนคืออะไร? ถึงแม้ว่าละครตอนสุดท้ายของพวกเขาได้จบไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนก็ตาม แต่พวกเขายังมาร่วมเปิดเผยเกี่ยวกับความลับในกองถ่ายละคร

ในการ สัมภาษณ์ล่าสุดรายการ On Set Talk Show Taxi ของทาง tvN ที่ฮยอนบินสารภาพว่า ฉากยอดนิยมซิทอัพจูบนั้นมีอะไรที่มากกว่าแค่การออกกำลังกายกล้ามหน้าท้องของ เขา “บอกตามตรงจากใจเลยนะครับ ฉากนี้ทำให้ผมรู้สึกจั๊กจี๋แบบแปลกๆ ข้างในครับ” เมื่อสื่อถามว่า เขาเก่งในเรื่องของการซิตอัพในชีวิตจริงหรือไม่ เขาส่ายหน้าและหัวเราะบอกว่า “เนื่องจากผมไม่ได้ชอบซิตอัพมาก ผมจึงมี NG ในฉากนี้เยอะมาก ผมรู้สึกอย่างกับว่าผมซิตอัพในฉากนี้เป็นร้อยๆ ครั้งครับ”

ส่วน ทางตรงกันข้ามนักแสดงคู่กับเขาที่เป็น “ผู้หญิงมหัศจรรย์” ฮาจิวอนได้สารภาพเรื่องของเธอกับทาง Star Today ว่า เธอชอบการที่ถูกเรียกว่าเป็น 이 아~메이징한 여자야’예요 หรือเธอเป็นผู้หญิงที่พิเศษมหัศจรรย์มาก ซึ่งเป็นอีกชื่อหนึ่งที่เธอมักได้ยินแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นเรียกเธอ และก็เป็นชื่อเรียกแรกๆ ที่บทของฮยอนบินแสดงออกในเรื่องของความรู้สึกชื่นชมของเขาที่มีให้เธอ

ฮา จิวอนสารภาพอีกด้วยว่า เธออิจฉาบทของเธอเล็กน้อย “ในตอนสุดท้ายที่ทั้งคู่มีลูกชาย แต่จูวอนยังคงมีแต่เธอคนเดียวในสายตาของเขา ถึงแม้ว่ามันอาจจะเป็นความฝันแบบเด็กๆ ก็ตาม ฉันยังคงหวังว่าจะมีความรักที่ยิ่งใหญ่เช่นนั้นที่จะมีคนที่รักฉันเป็น เรื่องสำคัญที่สุด”

ถึงแม้ว่าละครจบไปแล้วก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าทั้งนักแสดง, บทบาทจากเรื่อง และฉากความทรงจำที่ดีติดตาติดใจที่พวกเขาสร้างให้กับผู้ชมจะเป็นหนึ่งในความ ลับที่ยิ่งใหญ่ที่ทุกๆ คนอยากจะเก็บมันไว้ในใจตลอดไป


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น