วันศุกร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2554

จีซอง (Ji Sung) ยอมจองอา (Yum Jung Ah) เตรียมประกบคู่กันครั้งแรกในละคร ‘Royal Family’

จีซอง (Ji Sung) และยอมจองอา (Yum Jung Ah) เตรียมประกบคู่ประชันบทบาทการแสดงร่วมกันเป็นครั้งแรก

จีซอง และยอมจองอา ได้รับการแคสติ้งในบทของ ‘ฮันจีฮุน’ และ ‘คิมอินซุก’ ในละคร ‘Royal Family’ (เขียนบทโดย ควอนอึนมี กำกับโดย คิมโดฮุน) ละครเรื่องใหม่ประจำวันพฤหัสบดี-ศุกร์ ทางช่อง MBC

ในเรื่อง จีซอง รับบทเป็น ฮันจีฮุน ที่สามารถเอาชนะความยากลำบากในสมัยเด็กเติบโตขึ้นมาเป็นอัยการผู้มีความ สามารถ ส่วนยอมจองอา รับบทเป็น คิมอินซุก ที่อาศัยอยู่ในกลุ่มบริษัทและก้าวผ่านสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายจนในที่สุดก็ สามารถขึ้นมาดำรงตำแหน่งประธานในเครือบริษัท

ก่อนเข้าถ่ายทำละคร จีซองกล่าวว่า “ผมเลือกรับละคร ‘Royal Family’ เพราะรู้สึกได้ถึงพลังของบทละครที่ดูแน่นกว่าเรื่องอื่นๆ ที่ผมกำลังหาอยู่ครับ ซึ่งผมก็จะแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่น่าประทับใจ อย่างลึกซึ้งอีกครั้งในบท ของฮันจีฮุน ที่ประสบกับความยากลำบากในวัยเด็กจนประสบความสำเร็จในชีวิตครับ”

ส่วนยอมจองอา ที่รีเทิร์นกลับมารับงานละครอีกครั้งในรอบ 3 ปี หลังจากฝากผลงานเรื่องล่าสุดเอาไว้ในละคร ‘Working Mom’ เมื่อปี 2008 กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมาทักทายแฟนๆ ในผลงานละครอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานค่ะ ฉันจะสวมบทคิมอินซุกอย่างสุดความสามารถเลยค่ะ”

อนึ่ง หลังจากแคสติ้งนักแสดงเสร็จเรียบร้อยแล้ว ละครเรื่องนี้ก็จะเริ่มเข้าสู่ถ่ายทำ ซึ่งมีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 2 มีนาคม ต่อจากละครเรื่อง ‘My Princess’

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น