วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2554

ผู้จัดการ Wonder Girls ประกาศทวงบัลลังก์คืน

ผู้จัดการวง Wonder Girls ประกาศทวงบัลลังก์ของสาว ๆ คืน

เมื่อวันที่ 19 มกราคม ผู้จัดการของ Wonder Girls ทวิตข้อความว่า 'ตอนนี้เด็ก ๆ กำลังอยู่กับฉัน (โซฮีและลิม)' พร้อมเขียนต่อว่า 'เพลงเพราะมากจนทำให้หัวใจของฉันล่องลอย ทุกอย่างคุ้มค่าแก่การรอคอย ฉันจะทวงบัลลังก์ของพวกเราคืน'

เนื่องมาจากการลดจำนวนลงของอาณาจักร WonderGirls (นับตั้งแต่ปี 2008) บนแผนที่เกิร์ลกรุปแสดงความนิยมบนอินเตอร์เน็ท ซึ่งเห็นได้ชัดว่าความนิยมของพวกเธอลดน้อยลงเป็นอย่างมากในช่วงที่พวกเธอหายไปจากวงการ

ตัวอย่างความคิดเห็นของแฟน ๆ 'รีบกลับมาเร็ว ๆ เราคิดถึงพวกคุณ'

Credit : allkpop

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น