วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

แทคยอน (Taec Yeon) เผย “ชอบเพลงประกอบละคร Dream High ของไอยูมากกว่าของซอนเย”

2PM เผยความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับเพลงประกอบละคร ‘Dream High’ ทางช่อง KBS 2TV

เมื่อ วันที่ 22 มกราคม ในรายการ KBS 2TV ‘Entertainment Weekly’ (พิธีกร ชินฮยอนจุน อีชียอง) ได้พาไปเยี่ยมกองถ่ายแฟชั่นของ 2PM โดยเฉพาะอย่างยิ่งชานซอง (Chan Sung) ได้เปิดเผยเรื่องของ อูยอง (Woo Young) ที่ได้มาชิมลางการแสดงเป็นครั้งแรกในละครเรื่อง ‘Dream High’ ว่า “พออูยองได้รับบทละคร เขาก็เอาแต่ฝึกซ้อมบทมาตลอด 3 เดือนเลยครับ” ส่วนนิชคุณ (Nichkhun) ก็เสริมขึ้นมาว่า “อูยองขยันฝึกซ้อมมากเลยครับ แล้วเขาก็ท่องบทได้คล่องขึ้นมากจริงๆ ครับ”

อีกทั้ง สมาชิกวง 2PM ยังได้อธิบายถึงเหตุผลที่พวกเขาได้เข้าร่วมร้องเพลงประกอบละคร ‘Dream High’ อีกด้วย โดยแทคยอน (Taec Yeon) กล่าวว่า “เพราะพี่จินยองรับหน้าที่ในส่วนของเพลงประกอบละคร ‘Dream High’ พวกเราก็เลยได้มาร่วมร้องเพลงประกอบละครด้วยครับ”

นอกจาก 2PM แล้วยังมี ซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls, ไอยู (IU) ที่ได้มาร่วมร้องเพลงประกอบละครด้วยเช่นกัน ซึ่งแทคยอนกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “เพลง ‘Someday’ ที่ไอยูร้อง เพราะมากๆ เลยครับ”

ด้านจุนซู (Jun Su) และจุนโฮ (Jun Ho) ที่ได้ยินก็ตอบว่า “ซอนเยอยู่สังกัดเดียวกับเรานะ ไปเลือกเพลงของไอยูได้ยังไง ผมชอบเพลงของซอนเยครับ” แต่อูยองกลับตอบว่า “ผมเองก็ชอบเพลงของไอยู (เหมือนแทคยอน) ครับ” เรียกเสียงหัวเราะฮาสนั่น

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น