วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

ชางมิน (Changmin) แห่ง 2AM เผยภาพถ่ายร่วมกับไอดอล เบื้องหลังรายการ MBC 'Idol Star Athlete'

ชางมิน (Changmin) แห่ง 2AM เผยภาพถ่ายในระหว่างการบันทึกเทปรายการ MBC 'Idol Star Athlete-Swimming Championship' ร่วมกับเพื่อนๆของเขา

เมื่อวันที่ 23 มกราคม ชางมินอัพเดททวิตเตอร์กล่าว "ทีมที่เพิ่งฟอร์มมา ฮยอน ฮุน มิน รัม ยอน" เขากล่าวพร้อมรูปภาพ โดยในภาพนี้มีสมาชิกประกอบไปด้วย ชางมิน, อีซอกฮุน แห่ง SGWannabe, อีฮยอน แห่ง 8eight, จียอน แห่ง T-ARA และ โบรัม แห่ง SeeYa เป็นภาพในแบบร่าเริงเรียกได้ว่าเป็นเบื้องหลังการถ่ายทำรายการที่เต็มไปด้วย ความสนุกสนาน

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 24 มกราคม ชางมิน อัพเดทภาพอีกครั้งโดยเขาได้ถ่ายร่วมกับ นิชคุณ จุนโฮ และมาร์โค เขาเปิดเผยว่า "หลังจากถ่ายภาพเสร็จผมก็เพิ่งมาเห็นป้ายแบนเนอร์ชื่อนิชคุณครับ คิคิ" เขากล่าว โดยในภาพนี้พวกเขามาในชุดออกกำลังกายสีเดียวกันพร้อมเผยให้เห็นท่าทางในแบบขี้เล่น ในขณะเดียวกันแบนเนอร์ของแฟนๆ ด้านหลังที่เขียนว่า 'นิ.....นิชคุณ!!!!!!!!!!!!' ก็ช่วยเพิ่มอารมณ์ภาพให้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น

ชาวเน็ตกล่าว "ชางมินดูร่าเริงมากเลยนะเนี่ย^^ อย่าบาดเจ็บนะขอให้สนุกแบบสุดๆเลย" "มาเชียร์แล้ว!" "เห็นภาพยิ้มหัวเราะแล้วดีจัง" ต่างกล่าว

อนึ่ง รายการพิเศษวันตรุษจีน MBC 'Idol Star Athlete-Swimming Championship' บันทึกเทป ณ จัมชิลยิมเนเซียม กรุงโซล เมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา โดยมีไอดอลเข้าร่วมประกอบไปด้วย 2AM, 2PM, miss A, Brown Eyed Girls, BEAST, Secret, After School, MBLAQ, U-KISS, ZE:A, Chaeyeon,Choshinsung ฯลฯ มากกว่า 100 คน

เทปนี้ออกอากาศ 5,6 กุมภาพันธ์ 2554

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น