วันศุกร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2554

คิมแจวอน (Kim Jae Won) เตรียมปลดประจำการออกจากกรมวันที่ 24 มกราคมนี้

คิมแจวอน (Kim Jae Won) นักแสดงหนุ่มผู้มีรอยยิ้มพิฆาต เตรียมปลดประจำการทหารสัปดาห์หน้า หลังเดินทางเข้ากรมรับใช้ชาติมาเป็นเวลา 2 ปี

เมื่อวันที่ 20 มกราคม Dazzle Entertainment ต้นสังกัดใหม่ของคิมแจวอน เปิดเผยว่า คิมแจวอนที่เดินเข้ากรมรับใช้ชาติเป็นระยะเวลา 22 เดือน เตรียมจะยุติ ชีวิตทหาร ปลดประจำการในวันที่ 24 มกราคม นี้ โดยในวันนี้ ไม่เพียงแต่แฟนๆ ชาวเกาหลี แต่ยังมีแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นฝ่าความหนาวเย็นยะเยือกเดินทางมายังเกาหลีเพื่อแสดงความยินดีกับ การปลดประจำการของคิมแจวอนอีกด้วย

ผู้เกี่ยวข้องจากทางต้นสังกัดกล่าวว่า “หลังจากปลดประจำการ คิมแจวอนจะกลับมารับงานภาพยนตร์ และละครอีกครั้ง เพื่อที่จะโชว์ให้เห็นภาพลักษณ์ที่หลากหลาย และภาพลักษณ์ใหม่ๆ ของเขาด้วยครับ ซึ่งตอนนี้ก็กำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินการอยู่ครับ”

ผลงานของคิมแจวอนในขณะนี้ต่างก็ได้รับความสนใจและความคาดหวังจากแฟนๆ ที่กำลังรอชมผลงานและผู้ลงทุนในต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งก่อนที่จะปลดประจำการ เขาก็ได้รับการติดต่อทาบทามเกี่ยวกับผลงานใหม่หลังจากนี้จากต่างประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น ฮ่องกง จีน ไต้หวัน มาเลเซีย หลั่งไหลเข้ามาเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ คิมแจวอนก็ยังถูกทาบทามถ่ายโฆษณาจากบริษัทในประเทศเกาหลีเข้ามาอย่างต่อ เนื่องอีกด้วย ซึ่งเขาก็ถือเป็นฮันรยูสตาร์อีกคนหนึ่งที่ประเทศในแถบเอเชีย อาทิ ญี่ปุ่น จีน ฮ่องกง ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย กำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น