วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

เบื้องหลัง"เรียวขาเพรียวงาม" ของ SNSD คือ "สะโพก" อย่างนั้นหรอ?


เมื่อไม่นานมานี้ รายการหนึ่งของประเทศญี่ปุ่นได้สืบเสาะข้อมูลของสาวๆ โซนยอชิแดกับเรียวขาเพรียวงามของพวกเธอ

เมื่อวันที่ 22 ที่ผ่านมา รายการทีวีหนึ่งของญี่ปุ่นได้ทำการวิเคราะห์ขึ้นมา โดยจุดประสงค์อยู่ที่ขั้นตอนหรือวิธีการทำให้เรียวขาเพรียวงามให้เหมือนกับ โซนยอชิแด ภายใต้หัวข้อ 'ความลับเบื้องหลังเรียวขางาม' ทางช่องโตเกียว-คาวาอิได้เดินทางไปยังประเทศเกาหลีเป็นการส่วนตัวระหว่างการ ถ่ายทำรายการนี้ พวกเขาได้แนะนำว่า ความลับหนึ่งสิ่งของเรียวขาอันเรียวงามของโซนยอชิแดคือกางเกงยีนส์แบบสกินนี พวกเธอเน้นให้เรียวขาดูเพรียวยิ่งขึ้นด้วยกางเกงยีนส์แบบสกินนี จากนั้นจึงโชว์กางเกงยีนส์สกินนีหลากสีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วง การโปรโมทเพลง 'Gee' ให้ดู

นอกจากนั้นแล้วพวกเขายังได้พบกับเทรน เนอร์คิม ซึ่งเป็นเทรนเนอร์ของสาวๆ ที่ศูนย์สุขภาพ A-Team อีกด้วย เพื่อเข้าไปชมเทคนิคการออกกำลังกาย เทรนเนอร์คิมกล่าวว่า ในตอนแรกนั้นสมาชิกของโซนยอชิแดไม่ได้มีรูปร่างแบบนี้นะ แต่พวกเธอตั้งใจออกกำลังกายหนักและทำอย่างต่อเนื่อง นั้นล่ะแสดงให้เห็นผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจอย่างในตอนนี้ เขายังแนะนำท่าออกกำลังกายหนึ่งท่าที่สมาชิกโซนยอชิแดทำเป็นประจำ แล้วเสริมว่า สะโพกเพรียวแบบนี้ละที่จะไปช่วยเน้นให้เรียวขาดูเพรียวสวยงามขึ้น

ชาวเน็ตที่ได้ดูรายการนี้ต่างวิจารณ์กัน ความลับของเรียวขาสวยก็คือสะโพกนั่นเอง โซนยอชิแดนี่สวยจริงๆ เลย รวมไปถึง พวกเธอมีเสน่ห์ที่แตกต่างไปจากไอดอลญี่ปุ่น อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตอยู่ส่วนหนึ่งที่มีมุมมองเกี่ยวกับรายงานข่าวนี้ต่างไปในอีกแง่ หนึ่ง โดยกล่าวว่า ฉันรู้สึกว่าทางญี่ปุ่นเนี่ยจะเอาแต่เน้นเรื่องขาของสมาชิกมากไปแล้ว ฉันไม่ค่อยชอบที่พวกเขามองโซนยอชิแดแค่เพราะขาของพวกเธอ

โซนยอชิแดมีแผนจะมุ่งสู่ญี่ปุ่นอีกครั้งในงานคอนเสิร์ต SM TOWN LIVE IN TOKYO ในวันที่ 25-26 นี้

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Translated by: ch0sshi @soshified.com
Credit to: 백지은 기자 - sportschosun.com
Original article: LINK
แปลไทย Translator Gang ll SOSHIFANCLUB ll http://www.soshifanclub.com
กรุณานำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น