วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

พ่อของฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) แห่ง KARA เผยความรู้สึกของลูกสาวที่โทรมาร้องไห้

เมื่อวันที่ 23 มกราคม ในรายการ MBC ‘Section TV’ พ่อ ของฮันซึงยอนกล่าวว่า “ดูเหมือนว่าต้นสังกัดจะให้การสนับสนุนไม่เพียงพอ ซึ่งใครๆ ก็มีความรู้สึกไม่พอใจกันทั้งนั้น ถ้ายุ่งยากหน่อย ก็พับมันเอาไว้ซะ แล้วก็ไปเรียน เพราะ KARA ต้องมีครบทั้ง 5 คน เมื่อวานคุยกับซึงยอน แกก็ร้องไห้ด้วย”

โดยเมื่อวันที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา สมาชิกวง KARA ยกเว้นพัคคยูริ (Park Gyu Ri) ได้ยื่นเรื่องขอยกเลิกสัญญากับ DSP ต้นสังกัด ซึ่งภายหลังก็เกิดเป็นประเด็นใหญ่ครึกโครม แต่ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากนั้น คูฮารา (Goo Ha Ra) ก็เปลี่ยนใจกลับลำ

ด้าน DSP กล่าว ว่า “เรากำลังพยายามเพื่อลดความเข้าใจผิดกันอยู่ครับ ซึ่งเราไม่อยากให้มีการใช้อารมณ์ แต่อยากให้มีการเจรจาประนีประนอมกันครับ แต่ถ้าหากมีการใช้มาตรการทางกฎหมาย ก็คงต้องเผชิญหน้ากันครับ”

ส่วน ทางด้านตัวแทนทางกฎหมายของ 3 สมาชิกวง KARA กล่าวว่า “การทำกิจกรรมของ KARA ทั้ง 5 คน คือสิ่งสำคัญ ส่วนบริษัทคือปัญหาต่อไปครับ เราต้องการบริษัทผู้เชี่ยวชาญที่สามารถเชื่อถือได้ ซึ่งนี่เป็นปัญหาของสมาชิกวงกับบริษัท ไม่ใช่ปัญหาความขัดแย้งระหว่างสมาชิกด้วยกันเองครับ”

นอกจากนี้ยังมี ข่าวลือออกมาว่า แม่ของนิโคลเป็นผู้ชักนำในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ด้วย ซึ่งพ่อของคังจียองได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “เราแค่ขอคำแนะนำจากคุณ J ที่เป็นผู้เกี่ยวข้องในวงการบันเทิง และเป็นเพื่อนแม่ของนิโคลเท่านั้นครับ ส่วนในวันจันทร์ (24 มกราคม) เราถึงจะเจรจาหารือกับ DSP ซึ่งพวกเขาก็ไม่สามารถสั่งให้พวกเด็กๆ แยกวงกันได้ และพวกเด็กๆ เองก็อยากทำงานร่วมกันด้วยครับ”

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

1 ความคิดเห็น: