วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

ยูโนยุนโฮ (U-Know Yunho) เผย “ช่วงเวลา 2 ปีที่ห่างหายไป ผมได้แต่เดินไปอย่างไร้จุดหมาย”

ยูโนยุนโฮ (U-Know Yunho) เปิดเผยถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากกับช่องว่าง 2 ปี ที่ห่างหายจากการทำกิจกรรมในวงการเพลงในเกาหลี

เมื่อ วันที่ 22 มกราคม ในรายการ KBS 2TV ‘Entertainment Weekly’ (พิธีกร ชินฮยอนจุน อีชียอง) ในช่วง ‘Guerilla Concert’ ยู โนยุนโฮได้เปิดเผยว่า “ช่วงที่เราห่างหายไปจากการทำกิจกรรมในประเทศ ผมคิดอะไรเยอะแยะเลยครับ ผมคิดถึงเวทีด้วย” เสริม “ผมคิดว่าความคิดที่ไม่รอบคอบก็สามารถเป็นอันตรายได้ แต่พอคิดแล้ว ผมก็กังวลมากเลยครับว่า จะโชว์ภาพลักษณ์แบบไหนถึงจะดีนะ”

ด้วยเหตุ นี้ เขาจึงเปิดเผยถึงวิธีการเอาชนะช่วงเวลาที่ยากลำบากนั้นว่า “ผมก็เดินไปตามเส้นทางรถไฟใต้ดินครับ ถือเงิน 3,000 วอน เดินไป แล้วก็แอบซื้อต็อกโบกกีกิน แล้วก็เดินต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งสำหรับตัวผมมันเป็นช่วงเวลาที่มีความหมายที่สามารถทำให้ผมรู้สึกว่าผม เจริญเติบโตขึ้นครับ”

ส่วนชเวกังชางมิน (Max Changmin) กล่าวแสดงความขอบคุณว่า “ผมขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ยังคงนึกถึงแล้วก็เฝ้ามองพวกเราอย่างอบอุ่น ทั้งๆ ที่พวกเราห่างหายไปกว่า 2 ปี 3 เดือน”

อนึ่ง ยูโนยุนโฮ และชเวกังชางมิน ได้คัมแบ็คอัลบั้มใหม่ ‘Why’(Keep Your Head Down) ในรอบ 2 ปี 3 เดือน และสามารถส่งเพลงขึ้นครอบอันดับ 1 ในรายการเพลงต่างๆ และได้รับความรักเป็นอย่างมาก

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น