วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

เมื่อฮีชอลเอ่ยถึงคำว่าสัญญาทาส

ฮีชอล (희철) วง Super Junior กล่าวถึงคำว่าสัญญาทาสของบริษัท SM Entertainment ในการให้สัมภาษณ์ในนิตยสาร GQ ฉบับเดือนกุมภาพันธ์

เขาเผยว่า 'แน่นอนว่าผมก็มีปัญหามากมายกับต้นสังกัดเช่นกัน แต่ผมไม่คิดว่าต้องเอามาเปิดเผยให้สาธารณชนทราบ โดยเฉพาะคำพูดที่ว่า เราไม่สามารถทำเงินได้ นั่นไม่ใช่เรื่องจริงเลย ทุก ๆ คนเอาแต่พูดคำว่าสัญญาทาสอย่างนั้น สัญญาทาสอย่างนี้ แต่เรื่องที่น่าหัวเราะก็คือ ทาสแบบไหนที่สามารถซื้อบ้านให้พ่อแม่ได้ ทาสแบบไหนที่มีรถขับ แล้วทาสแบบไหนที่มีเงินออกไปดื่มได้'

ฮีชอล เพิ่งเผยว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้เขาและสมาชิกวง Super Junior เพิ่งตัดสินใจต่อสัญญากับ SM Entertainment ในวันที่ 18 มกราคมทางรายการ Radio Star ช่อง MBC เพื่อนร่วมวงอย่าง ชีวอน (시원) ก็ออกมาขอร้องสื่อว่าไม่ให้ 'เรียกเราว่าทาส และเลิกใช้คำนี้เสียทีเพราะทำให้เรารู้สึกเหมือนตัวเองเป็นทาส'

Credit : allkpop
Source: Star News via Nate

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น