วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2554

คุณลุง Siwon (Super Junior) กับหลานปุกปุย

นักร้องนักแสดง Choi Siwon ได้แนะนำสมาชิกใหม่ในครอบครัวให้กับแฟน ๆ ของเขา...

โดย เมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา Choi Siwon ได้เผยรูปที่น่ารักของหมาน้อยปุกปุย และเขียนกำกับไว้ว่า “เบคแคม (Beckham) สมาชิกใหม่ในครอบครัวของเรา! เนื่องจากลุงมัวยุ่งอยู่แต่กับงาน นี้จึงเป็นครั้งแรกที่เราได้พบกัน โตไว ๆ แข็งแรง ๆ นะครับ! รักหนูนะ!"

จริง ๆ แล้ว พ่อของเบคแคมคือ Brian จาก Fly to the Sky ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าทั้ง Brian และ Choi Siwon เป็นเพื่อนรักกันมากจนเหมือนเป็นพี่กับน้อง และด้วยเหตุนี้ทำให้ Choi Siwon จึงกลายเป็นคุณลุงของหนูน้อยเบคแคม


เขียนและเรียบเรียง: www.kpopza.com - นำข่าวเราไปกรุณาอย่าตัดหรือเปลี่ยนแปลงบรรทัดนี้
เครดิต: Allkpop (www.allkpop.com)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น