วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

CEO ของ Core Contents Media ต้องการให้สามสมาชิกวง KARA ออกจากวงการบันเทิง

มีผู้คนรู้สึกผิดหวังกับการขอยุติสัญญาของ KARA อยู่มากมาย ไม่ใช่เพียงแค่แฟนคลับแต่ผู้คนที่ทำงานในวงการเพลงก็เช่นกัน คิม ควางซู CEO ของ Core Contents Media ผู้โปรดิวซ์ศิลปินชื่อดังมากมายเช่น T-ara, Seeya, โจ ซองโม และ SG Wannabe ได้ออกความเห็นที่ดุดันกว่าคนอื่น ๆ โดยเขาต้องการให้ ซึงยอน, นิโคล และ จียอง ออกจากวงการบันเทิงโดยถาวร

ในการสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ Daily Sports เขากล่าวว่า 'ผมขอร้องให้สมาคมผู้ผลิตสื่อบันเทิงเกาหลี (KEPA) มีมาตรการที่เด็ดขาดแก่ KARA ผมเชื่อว่าถ้าสามสมาชิกออกจากวงไปแล้วไปทำงานกับต้นสังกัดอื่น ดังนั้นพวกเธอไม่สมควรที่จะได้รับอนุญาตให้กลับเข้าวงการอีก คณะกรรมการกว่า 300 คนขององค์กรต้องพยายามหยุดการแยกวงโดยสามสมาชิกของ KARA'

เขากล่าวต่อว่า 'บริษัท ต้องใช้ความรักและความเอาใจใส่มากแค่ไหนที่ปั้นพวกเขาให้อยู่ในระดับนี้ได้ ทำให้ผมรู้สึกใจสลายมากที่เห็นทุกอย่างพังทลายเพียงแค่ชั่วข้ามคืน ถ้าปัญหาคือการจัดการ พวกเธอควรจะหันหน้าเข้าหาบริษัทแล้วแก้ไขด้วยการปรึกษาหารือ พวกเธอสามารถขอร้องให้ KEPA เป็นคนกลางช่วยไกล่เกลี้ยให้ได้ การออกจากวงไปแบบนี้ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาอะไรเลยแต่เป็นการเพิ่มปัญหาต่างหาก'

สุดท้ายเขากล่าวว่า 'มีศิลปินและโปรดิวเซอร์รุ่นพี่ของพวกเธอมากมายที่ต้องสละเวลาและความพยายาม เพื่อตีตลาดในญี่ปุ่น แต่ KARA ทำให้ความพยายามเหล่านี้เสียเปล่าด้วยการยุติการโปรโมทในญี่ปุ่น สมาชิกต้องผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายไปด้วยกัน แต่ผมยังคงเชื่อว่าพวกเธอควรจะกลับเข้าบริษัทและแก้ปัญหาด้วยกัน'

คิม คือ ผู้มีชื่อเสียงในวงการเพลงของเกาหลี การกล่าวของเขาในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความผิดหวังของต้นสังกัด และขณะเดียวกันก็กลัวความล้มเหลวที่จะเกิดขึ้น ถือเป็นกรณีที่สองสำหรับเรื่องแบบนี้ที่ไอดอลชื่อดังสร้างขึ้น บางที CEO ต้องการแสดงตัวอย่างให้ไอดอลวงอื่น ๆ เห็นสำหรับผู้ที่คิดจะสร้างความวุ่นวายแบบนี้


Credit : allkpop
Source: Naver


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น