วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa), นิชคุณ (Nichkhun) เข้าครัวโชว์ฝีมือทำอาหารให้ภรรยา

จองยงฮวา และนิชคุณ ต่างเข้าครัวโชว์ฝีมือการทำอาหารให้ภรรยา

เมื่อวันที่ 29 มกราคม ในรายการ MBC ‘We Got Married’ ซอฮยอน แห่ง SNSD และจองยงฮวา แห่ง C.N Blue ได้ ใช้ชีวิตในเวลายามเช้าด้วยกันที่เรือนหอหลังจากห่างหายไปนาน และก็ได้ทำอาหารโดยการต้มผักและใส่เนื้อลงไปทั้งตัว ซึ่งเมื่อเพ่งพินิจอาหารดังกล่าวที่ไม่เป็นรูปเป็นร่างชัดเจน แต่ก็พอรู้ว่าเป็นข้าวราดหน้าสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งเมื่อทำเสร็จออกมาเรียบร้อยแล้วจึงดูเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น

เมื่อ ซอฮยอนรับประทาน เธอก็กล่าวชมว่าอร่อย หลังจากนั้นทั้งคู่ก็โทรศัพท์ไปหาคุณแม่ของจองยงฮวาด้วยความภาคภูมิใจ ซึ่งคุณแม่ของจองยงฮวากล่าวว่า “ขนาดอยู่ที่บ้าน จองยงฮวายังไม่แม้แต่จะต้มมาม่าเองเลย”

ส่วนทางด้าน นิชคุณ แห่ง 2PM ก็เข้าครัวทำอาหารให้กับวิคตอเรีย แห่ง f(x) เช่นกัน โดยเขาก็ใส่เนื้อลงไปผัดทั้งตัว ออกมาเป็นสปาเก็ตตี้ซอสที่ใส่เนื้อทั้งตัว ซึ่งก็คือสปาเก็ตตี้ของนิชคุณ วิคตอเรียก็แสดงความพึงพอใจกับรสชาติของอาหารที่สามีเป็นคนทำอีกด้วย

อีจุนโฮ แห่ง 2PM ที่ นั่งชมอยู่กล่าวแฉว่า “ตอนอยู่หอ นิชคุณจะไม่ยอมเข้าครัวทำอาหารโดยเด็ดขาดครับ” ซึ่งก็แสดงให้เห็นว่าทั้งนิชคุณและจองยงฮวา ทั้งคู่ต่างก็ไม่ยอมเข้าครัวทำอาหารโดยเด็ดขาด แต่กลับลงมือทำอาหารให้กับภรรยา

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น