วันเสาร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2554

ฮยอนบิน (Hyun Bin) ยังมีผลงานภาพยนตร์อีก 2 เรื่องก่อนไปเป็นทหาร

ถึงแม้ว่าฮยอนบิน (Hyun Bin) จะไปรับใช้ชาติด้วยการเป็นทหารเร็วๆ นี้แล้วก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าเขายังคงมีผลงานฝากให้แฟนๆ ได้ติดตามต่อด้วยภาพยนตร์อีก 2 เรื่องก่อนที่เขาจะเข้าไปเป็นทหาร เรื่องแรกคือภาพยนตร์ที่นำมาสร้างใหม่เรื่อง Late Autumn และอีกเรื่องคือ I Love You, I Love You Not

แฟนๆ ผลงานของเขาที่เป็นผู้หญิงในทุกๆ วัยต่างแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนในความรักที่มีให้กับเขา แฟนๆ อายุ 20 กว่ากล่าวว่า “หลังจากที่ชมการแสดงของฮยอนบินในเรื่อง Secret Garden แล้ว ฉันกลายเป็นแฟนพันธ์แท้ไปเลย” และ “ภาพยนตร์กำลังจะเข้าฉายในเร็วๆ นี้ และฉันตั้งใจที่จะไปชมทั้ง 2 เรื่องที่โรงภาพยนตร์เลย” ส่วนแฟนๆ อายุรุ่น 30 กว่ากล่าวว่า “ฉันตั้งใจจะไปชมทั้ง 2 เรื่องเลย อีกอย่างทั้ง 2 เรื่องได้ไปร่วมในงาน Berlin International Film Festival ดังนั้นทั้ง 2 เรื่องน่าจะเป็นภาพยนตร์ที่ดีทั้งคู่”

ภาพยนตร์เรื่อง Late Autumn จะเริ่มฉายรอบแรกในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ซึ่งเคยเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมในปี 1966 แล้ว ซึ่งเรื่องนี้ฮยอนบินนำแสดงคู่กับถังเหว่ย (Tang Wei) และถ่ายทำกันที่ซีแอตเทิ้ล ประเทศสหรัฐฯ เป็นเรื่องราวความรัก 3 วัน

ส่วนเรื่อง I Love You, I Love You Not ฉายรอบแรกในวันที่ 3 มีนาคม และฮยอนบินนำแสดงคู่กับอิมซูจอง (Im Soo Jung) โดยที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เกี่ยวกับคู่แต่งงานที่อยู่กันมาได้ถึง 5 ปี และตั้งใจจะหย่ากัน

เรื่อง Late Autumn ได้รับจดหมายเชิญอย่างเป็นทางการจาก Berlin International Film Festival ครั้งที่ 61 ส่วนเรื่อง I Love You, I Love You Not ถูกเชิญให้ร่วมเข้าแข่งขัน ซึ่งทั้งฮยอนบินและอิมซูจองจะได้รับเกียรติเชิญให้เป็นตัวแทนเอเชียไปร่วม เดินบนพรมแดงในงานนี้


ที่มา http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น