วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2554

น้องชาย "ฮาจีวอน" ก่อเรื่องทำร้ายร่างกายโชเฟอร์แท็กซี่, เจ้าหน้าที่ตำรวจ


จุนแทซู นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะน้องชายของซุปเปอร์สตาร์แดนกิมจิ ฮาจีวอน ถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายโชเฟอร์ขับรถแท็กซี่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสองนาย จนถูกควบคุมตัวและตั้งข้อหา ก่อนจะถูกปล่อยตัวไปเรียบร้อยแล้ว

ตามข้อมูลของเจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงโซล เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นในช่วงประมาณเที่ยงคืน ของที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยระหว่าง จุนแทซู เดินทางกลับบ้านหลังจากไปดื่มที่ย่านฮงแด เขาได้เกิดมีปากเสียงกับพนักงานขับรถแท็กซี่ โดยนักแสดงหนุ่มที่มีอาการมึนเมา ได้ยกขาขึ้นไปวางตรงที่พักแขนของคนขับแท็กซี่ จนอีกฝ่ายต้องเอ่ยบอกให้เขายกขาออกไปจากบริเวณนั้น แต่นักแสดงหนุ่มวัย 26 ปีกลับเริ่มรู้สึกไม่พอใจ และใช้เท้าเตะไปที่ไหล่ของคู่กรณี 2 ครั้ง

ไม่เพียงเท่านั้นรายงานยังระบุว่า จุนแทซู มีพฤติกรรมก้าวร้าวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย ที่พยายามเข้ามาระงับเหตุการณ์ ภายหลังเจ้าหน้าที่พยายามร้องขอให้เขาออกมาจากรถแท็กซี่ แต่นักแสดงหนุ่มกลับด่าทอกลับไป และเตะเข้าที่ท้องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงใช้มือผลักฝ่ายตรงข้าม

จุนแทซู ถูกนำตัวไปที่สถานีตำรวจในเวลาต่อมา จนกระทั่งในช่วงบ่ายของวันที่ 30 ม.ค. เขาจึงได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้ ภายหลังถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายแล้ว

โดยตัวแทนของนักแสดงหนุ่มจากซิทคอม All My Love กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า มันเป็นเรื่องที่อธิบายได้ค่อนข้างลำบากในตอนนี้นะครับ เราคงต้องรับทราบข้อมูลที่มากกว่านี้ก่อน แต่ยอมรับว่าเราค่อนข้างช็อคกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก เรายังไม่ได้พูดคุยปรึกษากับเจ้าตัว เกี่ยวกับการถอนตัวจากงานในอนาคตของเขา แต่เราจะพยายามหายุติในเรื่องนี้ให้เร็วที่สุด

จุนแทซู โด่งดังและเป็นที่รู้จักทันทีภายหลังก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะน้องชาย ของ ฮาจิวอน ซุปเปอร์สตาร์แห่งแดนกิมจิ เขายังได้ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง Sungkyunkwan Scandal จนกลายเป็นขวัญใจของแฟน ๆ มากมาย โดยระหว่างนี้หนุ่มวัย 26 ปี อยู่ระหว่างการถ่ายทำซีรีส์เรื่อง It’s Alright, Daddy’s Daughter ของ SBS และเป็นหนึ่งในนักแสดงของซิทคอมเรื่อง All My Love ของ MBC ด้วย

โดยล่าสุด จุนแทซู ได้ออกมากล่าวขออภัยต่อทุกคนที่เกี่ยวข้อง และคนที่ผิดหวังในการกระทำของเขา ทั้งบริษัทเอเยนซี่, ครอบครัว, แฟน ๆ ตลอดจนนายตำรวจทั้ง 2 และโชเฟอร์แท็กซี่คู่กรณี

ข้อมูลจาก

http://www.manager.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น