วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2554

SBS ขนรายการวาไรตี้หลากบรรยากาศต้อนรับวันตรุษจีน 2~4 ก.พ.นี้

ในช่วงวันหยุดตรุษจีนปีนี้ SBS เตรียมออกอากาศรายการพิเศษ เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 10.10 น. กับรายการ 'Fun Quiz Club' โดยในรายการนี้ดำเนินพิธีกรโดยคิมยงมัน จองฮยองดน คิมซุก ไซมอนดี และลิซซี่ ในขณะที่ด้านซงอึนอี จีซังรยอล มุนฮีจุน คิมแทฮุน มาเป็นแขกรับเชิญ โดยรายการวาไรตี้นี้ ยังเป็นฝีมือการเขียนบทโทรทัศน์ของ ฮันยูรา ภรรยาของจองฮยองดนหลังจากที่ทั้งคู่ได้แต่งงานกันเป็นครั้งแรกอีกด้วยเช่น กัน

ในวันเดียวกันเวลา 23.15 น. เตรียมออกอากาศรายการ 'Star Meeting' โดยรายการนี้ได้ ทักแจฮุน อีซูกึน ชินบงซอน และอีจุน มาทำหน้าที่เป็น MC ซึ่งจะมีช่วง 'Happy Scandal' โดยจะเป็นการพาศิลปินดาราที่ได้เคยเผยถึงหนุ่มสาวในสเป็คมาก่อนนี้ ให้พวกเขาทั้งคู่ได้มาพบกัน ซุึ่งในเทปพิเศษวันนี้เป็นคู่ของ ไอยู และคิมแทอู

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ เวลา 18.10 น. เป็นคิวของรายการ 'Star Couple' ในรายการเตรียมเผยการเต้นคอเพิลแดนซ์ของอีจุนและกาฮี, มายากลการย้ายสถานที่ของวิคตอเรียโดยนักมายากล ชเวฮยอนอู, โชว์จูบสุดเซอร์ไพรส์โดยอิมโยฮวาน และคิมกายอน, คอเพิลแดนซ์ของ มินโฮ แห่งชายนี่ และนักกีฬายอมินจี รวมถึงโชว์ท่าเต้นเรียวขาของโซนยอชิแดโดย มุนฮีจุน คิมดงวาน และชางมิน แห่ง 2AM นับเป็นโชว์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหลากหลายเป็นอย่างมาก

ในวันสุดท้ายของเทศกาลตรุษจีน 4 กุมภาพันธ์ SBS เตรียมออกอากาศรายการ 'Baby Face Contest' ดำเนินรายการโดย ชินดงยอป และอีคยองชิล พร้อมที่จะมาเปิดเผยเคล็บลับการมีใบหน้าที่ดูเยาว์วัยของ พัคจุนกึม ซึ่งรับบทเป็นแม่ของฮยอนมิน ใน 'Secret Garden'

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น