วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2554

แม่ของจองยงฮวา แฉลูกชาย “เนื้อความในจดหมายของลูกกับบทวิจารณ์หนังสือเหมือนเดิมเป๊ะ”

แม่ของจองยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง C.N Blue แฉเรื่องรางในอดีตของลูกชายให้ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง SNSD ซึ่งเป็นลูกสะใภ้จำแลงฟัง

เมื่อวันที่ 15 มกราคม ในรายการ MBC ‘We Got Married’ เป็น ตอนต่อเนื่องจากสัปดาห์ที่แล้วที่คู่รักยงซอได้เดินทางไปเยี่ยมบ้านคุณแม่ ของจองยงฮวาและร่วมรับประทานอาหารด้วยกัน ซึ่งซอฮยอนที่เพิ่งพบกับคุณแม่ของสามีจำแลงเป็นครั้งแรกก็ออกอาการประหม่า อย่างมาก แม่ของจองยงฮวาจึงขุดเรื่องราวในอดีตของลูกชายขึ้นมาแฉเพื่อช่วยลดความ ประหม่าของซอฮยอน

โดยแม่ของจองยงฮวาได้เล่าถึงเรื่องที่จองยงฮวาเขียนจดหมายให้กับซอฮยอนว่า “แม่ดูจดหมายที่ยงฮวาเขียนแล้วตกใจมากเลยนะ” เสริม “เค้าเขียนจดหมายให้พ่อกับแม่โดยมีเนื้อหาเหมือนกันเป๊ะจนกระทั่งถึงตอน เรียนจบม.ปลายเลย” โดยเนื้อหาในจดหมายที่แม่ของจองยงฮวาเปิดเผยก็คือ ‘ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ที่ให้กำหนดผมมา ผมจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดี ขอให้คุณพ่อคุณแม่มีสุขภาพแข็งแรงและอยู่ต่อไปนานๆ นะครับ’ ซึ่งเป็นเนื้อหาในจดหมายที่น่าเบื่อเล็กน้อย

จองยงฮวาที่รู้สึกอับอายตอบว่า “เมื่อก่อนผมไม่ใช่คนที่จะเขียนอะไรอย่างนั้นนี่ครับ” ซึ่งแม่ของจองยงฮวาก็บอกว่า “แต่ว่าเขาเขียนจดหมายให้ซอฮยอนเยอะเลยนะ” เผยถึงความประหลาดใจต่อท่าทีที่เปลี่ยนไปของลูกชาย

อย่างไรก็ตาม เรื่องแฉลูกชายของคุณแม่ก็ยังไม่ได้จบลงเพียงแค่นี้ แม่ของจองยงฮวาเล่าต่อว่า “แล้วยังมีอีกนะ บทวิจารณ์หนังสือ ตั้งแต่ตอนม.1 จนถึงม.ปลาย ปี 3 ก็ เหมือนกันเป๊ะเลย” พร้อมกับหันไปถามลูกชายว่า “บทวิจารณ์หนังสือชื่ออะไรนะ ที่ตอนนั้นเขียนบ่อยๆ น่ะ” จองยงฮวาจึงตอบว่า “พอได้แล้ว” เพื่อพยายามจะยุติการแฉของแม่ ซึ่งก็เพราะเรื่องแฉของคุณแม่นี่เองที่ทำให้บรรยากาศการรับประทานอาหารเป็น ไปอย่างสนุกสนาน

อนึ่ง แม่ของจองยงฮวาก็กล่าวถึงความถูกใจลูกสะใภ้จำแลงอย่างซอฮยอนว่า “กริยามารยาทดี สวย แล้วก็เรียบร้อยด้วย” โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณแม่ก็ได้เผยความพึงพอใจโดยบอกกับจองยงฮวาว่า “เป็นการแต่งงานที่ดีจริงๆ”

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น