วันพุธที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2554

1 Night 2 Days เป็นเรื่องอีกครั้ง ข้อหาซาดิสต์

ในรายการ 1 Night 2 Days ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของผู้ชมรายการอีกครั้ง หลังจากที่มีการทำโทษสมาชิกในรายการโดยการให้ดื่มกาแฟร้อน...

โดยในช่วงอาหารเย็น สมาชิกในรายการจะต้องทำภารกิจให้สำเร็จ 4 อย่าง ภายในเวลา 3 นาที ถ้าทำไม่สำเร็จจะต้องดื่มกาแฟร้อนในรวดเดียวให้หมดถ้วย และผู้ชมทนไม่ได้ที่ได้เห็น Lee Seung Gi และ Kim Jong Min ทรมานเพราะความร้อนจากบทลงโทษดังกล่าว

นอกจากนั้นข้อความในรายการยัง ขึ้นมาว่า “ลิ้นของพวกเขากำลังถูกลวกเพราะความร้อน หัวใจของพวกเขาก็เช่นกัน" , “ความรู้สึกอันแสบร้อน" , “กาแฟร้อนอันแสนทรมาน” และ “ลองดูบ้างสิ” ซึ่งผู้ชมรายการรู้สึกรำคาญข้อความเหล่านี้จนเป็นเหตุให้เกิดข้อความวิพากษ์ วิจารณ์มากมายในบอร์ดออนไลน์

ผู้ชมคนหนึ่งให้ความเห็นว่า "ถ้าคุณดื่มกาแฟนร้อนเร็วเกินไป ไม่ใช่แค่ลวกปากเท่านั้น มันยังทำลายลำคอและหลอดอาหารอีกด้วย ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่ารายการนี้จะให้นักร้องมากเล่นเกมโง่ ๆ แบบนี้” ผู้ชมหลาย ๆ คนโกรธมากและเป็นห่วงสมาชิกในรายการที่ถูกทำโทษ โดยกล่าวว่า “พวกคุณบ้าไปแล้วเหรอ ที่ให้นักร้องที่หากินโดยใช้เสียงของพวกเขามาเล่นเกมแบบนี้ ฉันรู้ว่าเรื่องแบบนี้ต้องเกิดขึ้นอีก การถ่ายทำรายการนี้ทำให้ฉันเป็นห่วงจริง ๆ พวกคุณจะทำยังไงถ้าพวกเขาเป็นอะไรไป รายการนี้มันทารุณมากขึ้นทุกวัน”

เขียนและเรียบเรียง: www.kpopza.com - นำข่าวเราไปกรุณาอย่าตัดหรือเปลี่ยนแปลงบรรทัดนี้
เครดิต: Allkpop (www.allkpop.com)






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น