วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2554

ทีมงาน We Got Married เผย ยังไม่มีแพลนเกี่ยวกับคู่รักคู่ใหม่ในรายการ

ทีมงานรายการ ‘We Got Married’ เปิดเผยว่า หลังจากที่ ‘คู่รักตัวเล็ก’ โจควอน (Jo Kwon)-กาอิน (Ga In) ถอนตัวออกจากรายการ จะยังไม่มีการเพิ่มคู่รักคู่ใหม่เข้ามาในรายการ สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

โปรดิวเซอร์ จองยูนจอง ที่รับหน้าที่กำกับรายการ ‘We Got Married 2’ ทางช่อง MBC ได้ เปิดเผยกับสื่อแห่งหนึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ ว่า “ถ้ามีรายชื่อที่น่าสนใจ เราก็แพลนว่าจะไปพบพวกเขากันครับ แต่ว่าตอนนี้เราจะถ่ายทำรายการต่อไปโดยมีคู่รักที่เหลืออยู่ 2 คู่ คือคู่ของจองยงฮวา-ซอฮยอน และคู่ของนิชคุณ-วิคตอเรียครับ ซึ่งทั้งสองคู่ก็จะได้ระยะเวลาออกอากาศในรายการเยอะขึ้นด้วยครับ” เสริม “แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่เพิ่มคู่รักคู่ใหม่เข้ามาในรายการนะครับ” เขากล่าว

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา โจควอน และกาอินก็ได้กล่าวทักทายและขอบคุณแฟนๆ ผ่าน Me2day ของคู่รักตัวเล็กว่า “วันที่ 6 มกราคม 2011 ขณะนี้เป็นเวลา 05.00 น. ตอนนี้การถ่ายทำรายการ ‘We Got Married’ ของ คู่รักตัวเล็กได้ปิดฉากลงแล้ว พวกเราอยู่ร่วมรายการมาได้จนถึงบัดนี้ก็เพราะความรักและการสนับสนุนของแฟนๆ คู่รักตัวเล็กทุกคนที่อยู่เคียงข้างพวกเรามาตลอดกว่า 1 ปี 3 เดือน”

และ “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พวกเรามีความทรงจำที่ไม่สามารถจะได้ลืมได้เยอะแยะเลย คงเพราะพวกเราต่างก็เปิดใจทำทุกอย่างด้วยความจริงใจ จึงสามารถสื่อใจได้ถึงกัน และเพราะความจริงใจนั้นจึงทำให้พวกเราได้รับความรักมากมายขนาดนี้ ขอบคุณนะคะ พวกเรามีความสุขมากค่ะ”

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น