วันศุกร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2554

จุนซูน้ำตาซึมเล็กน้อยเมื่อกล่าวถึงการแยกวงของ TVXQ

Xiah จุนซู จาก JYJ ปรากฏตัวในรายการ News & Issue-Issues & People ทางช่อง YTN ในวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา โดย จุนซู กล่าวถึงการฟ้องร้องคดีต่อ SM Entertainment และการแยกวงของ TVXQ ซึ่งทำให้เขาน้ำตาซึมเล็กน้อย

ระหว่างการออกอากาศจุนซูกล่าวเกี่ยว กับปัญหาของ JYJ และ TVXQ เขากล่าวว่า 'ทุกคนมีความทรงจำที่สวยงามและช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมก็เหมือนกันหลังจากเดบิวท์ เวลาที่ลำบากที่สุดคือปลายปีที่แล้วและปีก่อนหน้านี้'

ซึ่งช่วงเวลานั้นคือเวลาที่ทั้งสามคนจาก JYJ ฟ้องร้องคดีกับทาง SM Entertainment

เขากล่าวต่อพร้อมน้ำตาคลอว่า 'หลังจากมันเกิดขึ้น ผมสูญเสียหลายสิ่งหลายอย่างไป โดยเฉพาะผู้คนที่อยู่รอบตัวผมยังไงก็ตามผมก็ได้เพื่อนที่คอยอยู่เคียงข้างผม เช่นกันหลังจากเกิดเหตุการณ์แบบนี้'

ความคิดเห็นบางส่วนจากชาวเน็ต 'จุนเบบี้ เข้มแข็งเอาไว้นะ', 'อย่าร้องไห้ หัวใจฉันเจ็บปวดจังเลย'

Junsu - YTN INTERVIEW
http://www.youtube.com/watch?v=1KCmj2FXS5s


Credit : gokpop
smtownjjang
tohosomnia.net
etoday & BaiduTVXQ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น