วันศุกร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2554

ดงบังชินกิ (TVXQ)' ทะยานคว้า No.1 ไตเติ้ล 'Why (Keep Your Head Down)' ใน 'Music Bank

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ทะยานคว้าอันดับที่ 1 ในรายการเพลงโทรทัศน์

14 มกราคม ในรายการ KBS 2TV 'Music Bank' ดงบังชินกิ สามารถส่งเพลงไตเติ้ล 'Why (Keep Your Head Down)' คว้าอันดับที่ 1 ได้เป็นผลสำเร็จ

ทันทีที่รายการประกาศชื่อพวกเขา ในระหว่างที่ ยูโนยุนโฮ กำลังทำอารมณ์ในขณะที่ตัวเองยังไม่ทันตั้งตัว ด้านชางมินจับไมค์พร้อมกล่าวว่า "ขอบคุณอาจารย์อีซูมานที่เชื่อมั่นในตัวพวกเราและทำให้เราได้กลับมาอีกครั้ง รวมไปถึงครอบครัวที่ต้นสังกัดทุกคนด้วยครับ" เสริม "พวกเราอยากขอบคุณเพื่อนร่วมงาน รุ่นพี่รุ่นน้องที่สนับสนุนและเชียร์พวกเราครับ" เขากล่าว

หลังจากชางมินที่กล่าวความรู้สึกไปแล้ว ด้านยุนโฮก็พูดขึ้นบ้างเช่นเดียวกัน เขากล่าว "ผมอยากขอบคุณแคสสิโอเปียที่รอพวกเรามานานถึง 2 ปี 3 เดือนครับ รางวัลนี้เป็นของพวกคุณครับ" โดยในช่วงเวทีอังกอร์ยุนโฮก็ได้ทำนิ้วเหมือนหูกระต่ายในแบบน่ารักๆ โดยเขายังได้ตะโกนถึงแฟนคลับแคสสิโอเปียว่า "ผมรักคุณ" ด้วยเช่นกัน

ทันทีที่พวกเขาลงจากเวทีดงบังชินกิก็ได้สวมกอดกับทีมงานพร้อมกับดวงตาเขา ก็มีน้ำตาคลอด้วยเช่นกัน ถึงแม้ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาดงบังชินกิจะสามารถคว้าอันดับที่ 1 ได้อย่างถ้วนหน้า แต่การที่พวกเขาซึ่งกลับมาในรูปแบบ 2 สมาชิก แต่ยังมีแคสสิโอเปียให้การสนับสนุนอย่างมากมายเช่นนี้ ส่งผลให้รางวัลนี้ถือเป็นรางวัลที่มีคุณค่าสำหรับพวกเขามากเลยทีเดียว

อนึ่ง ในวันนี้มีศิลปินเข้าร่วมโชว์ประกอบไปด้วย ดงบังชินกิ ซีเคร็ท จู ดัลชาเบท พิกกี้ดอลล์ คิมบักซา เจคิวที คิลฮังมิ ป๊อปเซอเคิล โฟกัส ซันนี่ไซด์ เจเจ ซิสต้า ทีอาร่า ไอยู ฯลฯ

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น