วันอังคารที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2554

ต้นสังกัด ซงเฮคโย (Song Hye Kyo) โต้สื่อจีนมั่วรักร้างกับฮยอนบิน ไม่เป็นความจริง

ต้นสังกัดของนักแสดงสาว ซงเฮคโย (Song Hye Kyo) ปฏิเสธเฉียบขาด ข่าวเลิกรากับแฟนหนุ่ม ฮยอนบิน (Hyun Bin) ที่สื่อจีนเป็นฝ่ายปูดข่าว ไม่เป็นความจริง

เมื่อวันที่ 4 มกราคม ผู้เกี่ยวข้องจาก Eden9 Entertainment ต้นสังกัดของซงเฮคโย ได้เปิดเผยกับ Newsen ทาง โทรศัพท์ว่า “สื่อจีนคอยกระพือข่าวลือรักร้างของซงเฮคโยกับฮยอนบินไม่หยุดเลยครับ ซึ่งข่าวดังกล่าวนั้นไม่เป็นความจริงเลย” เขากล่าวพร้อมถอนหายใจและกล่าวต่อว่า “เรายังไม่ได้ฟังคำตอบที่แน่นอนเกี่ยวกับการตอบโต้กับทางบริษัทจีนเลยครับ” เสริม “เราเองก็รู้สึกเสียใจที่สื่อจีนเอาแต่รายงานข่าวเลิกราของทั้งคู่อย่างต่อเนื่อง ทั้งๆ ที่มันไม่เป็นความจริง”

ซึ่งก็ไม่เพียงแต่ซงเฮคโยเท่านั้น ด้านฮยอนบินที่คิวแน่นกับการถ่ายทำละคร ‘Secret Garden’ ทางช่อง SBS ก็ถูกสื่อจีนนำไปเขียนข่าวการเลิกราของฮยอนบินและซงเฮคโยโดยเปิดเผยว่า “สาเหตุก็คือทั้งคู่ไม่ได้พบกันบ่อยๆ”

อย่างไรก็ตาม สื่อจีนส่วนหนึ่งก็ไม่เพียงแต่รายงานข่าวรักร้างของคู่รัก ฮยอนบิน-ซงเฮคโย เท่านั้น แต่ยังรายงานข่าวการวิพากษ์วิจารณ์การทำศัลยกรรมของยุนอา (Yoon Ah) แห่ง SNSD อีก ด้วย ซึ่งในวงการบันเทิงเกาหลีก็ไม่สามารถที่จะออกมาตอบโต้หรือรับมือกับข่าวโคม ลอยได้ทั้งหมด เนื่องจากสื่อมีจำนวนมากเกินไปนั่นเอง

อนึ่ง เมื่อเร็วๆ นี้ ชื่อของซงเฮคโยก็ขึ้นมาติดอันดับที่ 18 ใน ‘2010 Most Beautiful Faces 100’ ในเว็บไซต์ภาพยนตร์อเมริกา ‘Independent Critics’

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น