วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2554

โจควอน (Jo Kwon) ไม่ได้เดทกับกาอินจริงๆ

โจควอน (Jo Kwon) จากวง 2AM ที่ร่วมในรายการ We Got Married และเขาเกิดสารภาพเกี่ยวกับเรื่องเดทกับกาอิน (Ga In) จากวง Brown Eyed Girls จริงๆ นั้น กลับกลายเป็นว่า เขาเพียงแค่ล้อเล่นในรายการ First Time in My Life ของทางสถานี MBC โดยทางรายการได้ใช้ช่วงสารภาพของเขานี้มาเป็นทีเซอร์ให้คนชมรายการมากขึ้น

ตอนที่ออกอากาศในวันที่ 12 มกราคม แขกรับเชิญในรายการรวมถึงสมาชิกวง 2AM และยังมีการพูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างโจควอนและกาอิน

และ ในช่วงที่เปิดเผยเกี่ยวกับสิ่งที่ทำผิดต่อกันและกัน จินวูน (Jin Woon) กล่าวว่า “โจควอนและกาอินเป็นเหมือนคู่แต่งงานในรายการ We Got Married แต่ทั้ง 2 คนกลับกลายเป็นพี่น้องฝาแฝดในละครเรื่อง All My Love”

พิธีกรจองฮยอนดอน (Jung Hyun Don) กล่าวว่า “ได้ยินว่าพวกเขาเดทกันในชีวิตจริง” ซึ่งโจควอนตอบว่า “ใช่ พวกเราเดทกันจริงๆ”

สมาชิก วง 2AM ต่างรับมุขและเล่นด้วย ทำให้พิธีกทั้ง 2 คนตกใจ จนพิธีกรบยอนคิซู (Byun Ki Soo) ร้องออกมาว่า “คนเขียนบท ทำไมไม่เตรียมข้อมูลไว้ก่อน? ทำไมพวกเราจึงไม่มีข้อมูลนี้มาก่อน? พวกคุณเดทกันจริงๆ หรือ? งั้นมาเปลี่ยนเรื่องกันดีกว่า” โจควอนตอบว่า “อา พวกเราไม่ได้เดทกันครับ”

ต่อมาพิธีกรกล่าวว่า “อะไรทำให้พวกคุณต้องเลิกเดทกัน? เธอมีปัญหาอะไรหรือเปล่า?” โจควอนตอบว่า “พวกเรานั้นสนิทกันมากขึ้น เพราะฉะนั้นพวกเราจึงรู้สึกว่าเหมือนพี่น้องกันมากกว่า ไม่ได้มีปัญหาอะไร ผมนั้นมีอะไรต้องทำหลายอย่างกับวง 2AM และภรรยาของผมก็ยุ่งมากเช่นเดียวกัน ผมจึงไม่รู้ครับ...”

ที่มา http://www.blike.net

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ9 เมษายน 2554 เวลา 01:55

    ....ช็อค แอลหวังว่าจะเดทกันจิงง

    ตอบลบ