วันจันทร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2554

ควอนซังวู เผยถึงความรักที่มีต่อภรรยาและครอบครัว

นักแสดงมากความสามารถอย่าง ควอนซังวู (권상우) เอ่ยถึงความรักที่มีต่อภรรยา ซนแทยอง (손태영) ผ่านการสัมภาษณ์ในรายการ Good Morning เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม ทางช่อง SBS โดยพิธีกรคือ แบ กีวาน, ชอย ยองอา และ โจ ฮยองกิ

ระหว่างการให้สัมภาษณ์เขากล่าวว่า 'สำหรับละครเรื่อง Daemul ภรรยาผมไม่ค่อยพูดเกี่ยวกับการแสดงของผมเท่าไหร่ แต่เมื่อมีฉากดี ๆ ออกอากาศเธอจะส่งข้อความมาหาผมแทน'

เขาเอ่ยถึงความรักต่อภรรยาต่อว่า 'ตอนนี้เราใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขครับ ผมอยากจะขอบคุณเธอมากที่ตื่นแต่เช้าเพื่อทำอาหารและหายาให้ผมทานในทุก ๆ เช้า'

ควอนซังวู และ ซนแทยอง จัดงานแต่งงานขึ้นเมื่อ 28 กันยายน ปี 2008 หลังจากนั้นมีข่าวเกี่ยวกับการเลิกราของทั้งคู่ และข่าวลือเสีย ๆ หาย ๆ ก็เริ่มแพร่หลายออกไปเรื่อย ๆ

เขากล่าวว่า 'ในเกาหลี ผมคิดว่าผู้คนคงไม่สนใจเกี่ยวกับชีวิตแต่งงานของคนอื่นมากนัก เรามีความสุขดีแต่มีข่าวลือที่ออกมาตรงข้ามกับความเป็นจริง เพราะเราเป็นดาราเมื่อมีข่าวเกิดขึ้นผมก็แค่หัวเราะกับมัน ผมเชื่อว่าเมื่อเวลาผ่านไปผู้คนจะได้เห็นว่าเรามีความสุขแค่ไหนครับ'

'สำหรับ ผมแล้วครอบครัวมาเป็นอันดับหนึ่ง ถ้าคนเราสนใจแต่ตัวเองพวกเขาก็จะขาดแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตไป ผมไม่คิดว่าชีวิตของเขาจะสมบูรณ์ ครอบครัวทำให้ผมตระหนักว่าต้องทำงานให้หนักกว่าเดิม และพวกเขาจะคอยอยู่ข้าง ๆ เมื่อผมต้องการกำลังใจ'

สำหรับละครเรื่อง Daemul อวสานไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

Credit : allkpop
Source + Photo: Nate

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น