วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2554

วงการบันเทิงแดนโสมจับมือกันปฏิวัติ ร่วมสร้างค่ายยักษ์ใหญ่ “United Asia Management”

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อตัวแทนจากวงการบันเทิงเกาหลีทั้งทั้งค่ายนักแสดงและค่าย เพลง อาทิเช่น KeyEast, AMENT, Star J Entertainment, SM Entertainment, YG Entertainment และ JYP Entertainment จับมือกันเพื่อสร้างบริษัทเอเจนซี่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียที่มีนามว่า ‘United Asia Management’!

การลงทุนครั้งนี้เกิดจากความร่วมมือกัน เพื่อที่จะผลักดันอุตสาหกรรมบันเทิงเกาหลีหรือที่เรียกว่า ฮันรยู‘Hallyu’ ให้ก้าวไปสู่เอเชียนรยู ‘Asianlyu’ โดย United Asia Management จะเป็นตัวกลางในการบุกเบิกริเริ่มตลาดภายใต้ 6 เอเจนซี่พันธมิตร ซึ่งจะมีศิลปินและดารามากมายมหาศาลเป็นตัวขับเคลื่อน ไม่ว่าจะเป็นผลงานทางด้านเพลง ละคร และภาพยนตร์ โดยพวกเขามีแผนจะดำเนินการโปรโมตไปยังต่างประเทศด้วย

ในวันนี้ ยังกึนฮวาน ซีอีโอจาก KeyEast Entertainment ได้ออกมาแถลงว่า “เราจะใช้ประสบการณ์ที่พวกเราได้สั่งสมมาผลักดันไปสู่ตลาดต่างประเทศ และพวกเราคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การรวมตัวของพวกเราในครั้งนี้จะนำความเปลี่ยนแปลงมาสู่วงการบันเทิงในเกาหลี และในเอเชียด้วย”

UAM จะเริ่มดำเนินงานอย่างเป็นทางการในเดือนนี้ และจะมีศิลปินในบ้านหลังใหม่นี้อย่างมากมายอาทิเช่น Jang Dong Gun, Hyun Bin, Shin Min Ah, Bae Yong Joon, Kim Hyun Joong, BoA, Lee Yeon Hee, Goo Hye Sun, Big Bang, Rain, 2PM, miss A และ the Wonder Girls เป็นต้น

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น