วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

DSP Media เจรจาประนีประนอมกับ 3สมาชิกคารา(KARA)เรียบร้อย

คารานิโคล,ซึงยอน และจียอง ได้บรรลุการเจรจาประนีประนอมกับ DSP Media แล้วในวันนี้ซึ่ง นำไปสู่การสิ้นสุดของคดีความในที่สุด

ในวันที่ 28 เมษายน ตัวแทนของบริษัทกล่าวกับ SPN อย่างเป็นทางการว่า “ภายใต้การตัดสินของแทจินอา ทนายของสามสมาชิกวงคาราและ DSP Media ได้บรรลุผลสำเร็จในการประนีประนอมในที่สุด”

แทจินอากล่าว “ผมได้รับลายเซ็นต์ยอมรับการประนีประนอมจากทั้งสองฝ่าย กรุณาแสดงความยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้ด้วยและผมอยากจะขอบคุณแฟนๆทุกคน ที่เป็นห่วงกับสถานการณ์นี้มาโดยตลอด

DSP Media ประกาศว่า “ความขัดแย้งทั้งหมดระหว่าง DSP Media และสามสมาชิกคาราได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้วและเราก็บรรลุผลสำเร็จในการ ประนีประนอม ซึ่งคาราก็จะสามารถดำเนินกิจกรรมต่างๆโดยมีสมาชิก 5 คนต่อไป

พวกเขากล่าวต่อว่า “พวกเราได้ปรึกษากันเกี่ยวกับอนาคตของคาร่าและข้อตกลงก็บรรลุผลสำเร็จ ซึ่งสามสมาชิกจะต้องยกเลิกการฟ้องร้องคดีความของพวกเธออย่างไม่มีเงื่อนไข เราอยากจะขอบคุณแฟนๆสำหรับการสนับสนุนคาราตลอดมาและสัญญาว่าจะทำงานอย่าง หนักเพื่อให้เห็นถึงการพัฒนาของเรา

Source: allkpop
translate to thai : kaikung@withkara.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
ข้อมูลจาก
http://withkara.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น