วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

คูเฮซอน (Goo Hye Sun) ปฏิเสธข่าวลือความสัมพันธ์กับซอแทจิ (Seo Tai Ji)

นักแสดงหญิงคูเฮซอน (Goo Hye Sun) แสดงความรู้สึกของเธอเกี่ยวกับข่าวลือในการสัมภาษณ์ที่เกี่ยวกับเรื่องของซอแทจิ (Seo Tai Ji) ซึ่งข่าวลือว่าเธอเป็นคนที่ถูกคาดว่าเป็นคนรักล่าสุดของซอแทจิ

เมื่อเร็วๆ นี้คูเฮซอนตกเป็นข่าวลือว่าเป็นคนรักของซอแทจิ โดยแหล่งที่มาคือบริษัทหุ้น Jjirasi ที่รายงานออกมาในวันที่ 27 เมษายน ข่าวลือบอกว่าคูเฮซอนเป็นคนผลักดันให้ซอแทจิหย่ากับลีจิอา (Lee Ji Ah) และบอกว่าคูเฮซอนเป็นคนรักของซอแทจิ

นอกจากนั้นแล้วในการสัมภาษณ์ในอดีตของเธอก็ได้รับความสนใจ

ในการสัมภาษณ์ย้อนไปในปี 2008 ที่กล่าวว่า คูเฮซอนอยากเข้าเรียนที่ไฮสคูล Book Gong ที่ซอแทจิศึกษาอยู่ แต่เพราะว่าไฮสคูล Book Gong เป็นโรงเรียนชายล้วน เธอจึงไปเรียนที่ไฮสคูลใกล้ๆ ที่ชื่อว่า Yeom Gwang แทน

ในวันที่ 27 เมษายนทาง YG Entertainment ที่เป็นเอเจนซี่ของคูเฮซอนออกมาปฏิเสธกับทาง Star News กล่าวว่า “ไม่มีอะไรเป็นมูลความจริง เธอไม่เคยเอ่ยถึงซอแทจิเลย”

YG Entertainment กล่าวว่า “คูเฮซอนจบจากไฮสคูลหญิง Boo Pyung ที่เป็นโรงเรียนหญิงล้วนย่าน Boocheon และเธอไม่ทราบเสียด้วยซ้ำว่าไฮสคูล Book Gong หรือ Yeom Gwang อยู่ที่ไหน พวกเราช็อคมากหลังจากที่เห็นการสัมภาษณ์ปลอมๆ เช่นนั้นรายงานออกมาให้ดูเหมือนจริง”

ข่าวลือความสัมพันธ์ของซอแทจิ นั้น CEO ยางฮยอนซอค (Yang Hyun Suk) ของ YG Entertainment กล่าวว่า “มันเป็นเพียงข่าวลือ ที่ไม่เป็นความจริง”


ที่มา www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น