วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2554

เรน (Rain) สนใจแสดงภาพยนตร์ฮอลีวู้ด หลังปลดประจำการ

นักร้องเรน (Rain) เปิดเผยว่า “ผมวางแผนที่จะเข้าเป็นทหารในปีนี้ หลังจากที่ผมออกมาแล้ว ผมจะเข้าร่วมในการแสดงภาพยนตร์อเมริกันครับ”

ในวันที่ 22 เมษายนเรนเป็นแขกรับเชิญรายการ Newsline ของทางสถานี KBS1 และได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการที่เขาติดอันดับท็อปของ Time 100 เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งเขาเป็นซีลิบิตี้เอเชียคนแรก

ตามข้อมูลของ Time “เรนนั้นประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนมาเป็นนักแสดงภาพยนตร์” สื่อถามเขาว่า “คุณมีแผนที่จะถ่ายภาพยนตร์ที่สหรัฐฯ หรือไม่?”

เรนตอบว่า “เขาได้รับบทดีๆ ทาบทามเข้ามามาก อย่างไรก็ตามเพราะว่าเขาต้องเป็นทหารในปีนี้ ผมจึงต้องขอเลื่อนออกไปก่อน หลังจากที่ผมออกมาจากการเป็นทหาร ผมหวังว่าผมจะยังคงได้ถ่ายทำภาพยนตร์ของสหรัฐฯ ครับ”

เขากล่าวเพิ่มว่า “ผมคิดว่าผมจะทำหน้าที่รับใช้ชาติด้วยการเป็นทหาร ผมยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเป็นทหารเรือ, ทหารอากาศ หรือทหารกองทัพ ผมยังคงคิดอยู่ครับ”


ที่มา www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น