วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554

ตัวอย่าง Lie To Me และภาพในกองถ่ายของ Yoon Eun Hye , “Lie to Me”

นักแสดงสาว Yoon Eun Hye กำลังจะกลับมารับบทใหม่ในละครเรื่อง Lie To Me ประกบคู่กับนักแสดงหนุ่ม Kang Ji Whan และได้มีการปล่อยตัวอย่างละครออกมาให้แฟน ๆ ชมกันเมื่อวันที่ 25 เมษายน...

Yoon Eun Hye ยังได้ทวิตข้อความด้วยว่า “ตัวอย่างเรื่อง Lie To Me ปล่อยออกมาแล้ว ~!! ‘LTM’~! ได้โปรดติดตามชมกันเยอะ ๆ นะคะ ^♥^”


Yoon Eun Hye 윤은혜 & Kang Ji Hwan- "Lie To Me" 내게 거짓말을 해봐-FULL

http://youtu.be/IuubmyK5o5I


นอกจากนี้ยังมีคลิปบทสัมภาษณ์ของสองพระนางเกี่ยวกับ ละครเรื่องนี้อีกด้วยโดย Kang Ji Whan ได้พูดถึงการกลับมารับงานละครในครั้งนี้ว่า “ผ่านมาประมาณปีนึงแล้วที่ผมไม่ได้ถ่ายละครเลย ผมเลยกังวลนิดหน่อยว่าจะแสดงออกมาได้ดีไหม มันเป็นเรื่องที่ผมคิดตลอดเวลาที่แสดงละครเรื่องนี้เลยครับ และการได้มาแสดงกับนักแสดงอย่าง Yoon Eun Hye ก็ทำให้ผมรู้สึกประหม่าเหมือนกัน”

ทางด้าน Yoon Eun Hye ก็เสริมว่า “เขาดีกับฉันมากค่ะ สุภาพมาก ส่วนการแสดงของเรา ฉันคิดว่ามันเข้ากันได้ดีเลยทีเดียว!” ซึ่ง Kang Ji Hwan เองก็รีบสนับสนุนความเห็นนี้ว่า “ครับ เข้ากันได้ดีมาก!” Yoon Eun Hye กล่าวต่อว่า “ถึงแม้ยังอยู่ในช่วงต้นของการถ่ายทำแต่เราก็เข้าักันได้ดี เขาเป็นมิตรมากค่ะ”

ละครโรแมนติกคอมมิดี้เรื่องนี้จะออกอากาศในวันที่ 9 พฤษภาคม ต่อจากละครเรื่อง Midas

Yoon Eun Hye 윤은혜 & Kang Ji Hwan 강지환 - "Lie to Me" Interview
http://youtu.be/KqisnHFZzUY


เขียนและเรียบเรียง: www.kpopza.com - นำข่าวเราไปกรุณาอย่าตัดหรือเปลี่ยนแปลงบรรทัดนี้
เครดิต: Allkpop (www.allkpop.com)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น