วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

วงการบันเทิงเกาหลีช็อคกับข่าว Seo Tai Ji และ Lee Ji Ah ฟ้องหย่ากัน

เป็นข่าวใหญ่ไปทั่ววงการบันเทิงเกาหลี หลังจากที่มีข่าวหลุดออกมาว่า นักร้องเพลงป๊อปในตำนานอย่าง Seo Tai Ji กำลังอยู่ระหว่างฟ้องหย่ากับนักแสดงสาว Lee Ji Ah ทั้งที่ทั้งคู่ไม่เคยมีข่าวแต่งงานกันหลุดรอดออกมาเลย...

ทั้งคู่ปิดเรื่องแต่งงานเป็นความลับไว้นานหลายปี โดย Lee Ji Ah เก็บเรื่องส่วนตัวของเธอไว้แยกออกจากเรื่องงานโดยสิ้นเชิง ทำให้ทั้งต้นสังกัดและแฟน ๆ ของเธอ ไม่มีใครรู้เรื่องดังกล่าวเลย

อีกทั้งก่อนหน้านี้ Lee Ji Ah ก็เพิ่งมีข่าวความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่ม Jung Woo Sung นักแสดงร่วมในละครเรื่อง Athena : God of war โดยมีภาพหลุดของทั้งคู่ขณะออกเดทกันที่ปารีส และฝ่ายชายก็ได้ยอมรับเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับเขาในงานแฟนมีตติ้งที่ ผ่านมาอีกด้วย

ข่าวการหย่าร้องของ Seo Tai Ji และ Lee Ji Ah หลุดรอดออกมาเมื่อมีคนเห็นทั้งคู่ในการไต่สวนในศาลเมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา โดยเดิมที Lee Ji Ah ขอหย่าโดยความยินยอมของทั้งสองฝ่าย แต่ในที่สุดก็จำเป็นต้องฟ้องร้องถึงศาล เพราะ Seo Tai Ji ไม่ยินยอม

ทางด้านตัวแทนของ Jung Woo Sung ออกมาประกาศว่า “ขณะนี้เรากำลังเช็คข่าวเรื่องระหว่าง Seo Tai Ji และ Lee Ji Ah อยู่ แต่เราไม่รู้เรื่องการแต่งงานของเขาเลยแม้แต่น้อย”

ทางด้าน KeyEast ต้นสังกัดของ Lee Ji Ah ก็ได้ออกมารายงานข่าวว่า “เราไม่รู้เรื่องการฟ้องหย่าของ Seo Tai Ji และ Lee Ji Ah เลย แม้แต่เรื่องที่ทั้งคู่แต่งงานการเราก็ไม่เคยรู้มาก่อนเลย ตอนนนี้เรายังติดต่อกับ Lee Ji Ah ไม่ได้เลยครับ”

เขียนและเรียบเรียง: www.kpopza.com - นำข่าวเราไปกรุณาอย่าตัดหรือเปลี่ยนแปลงบรรทัดนี้
เครดิต: Allkpop (www.allkpop.com)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น