วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554

ชายนี่ (SHINee) เตรียมเดบิวซิงเกิ้ล 'Noona is Very Pretty' เวอร์ชั่นญี่ปุ่น 'Replay'

ชายนี่ (SHINee) เดบิวตลาดเพลงญี่ปุ่น

หลังจากที่ ชายนี่ (SHINee) วางจำหน่ายเพลงเดบิวในเกาหลีอย่าง 'Noona is Very Pretty' ไปตั้งแต่ 2551 ที่ผ่านมา ล่าสุดพวกเขาเตรียมเปิดตัวเพลงเดียวกันนี้ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นกับซิ งเกิ้ล 'Replay' ในวันที่ 22 มิถุนายน 2554

เมื่อเดือนธันวาคมที่ ผ่านมาชายนี่ประสบความสำเร็จอย่างมากบนเวทีโยโยกิ เนชั่นแนลสเตเดียมท่ามกลางแฟนคลับกว่า 2.4 หมื่นคน ไม่เพียงเท่านั้นการที่มีผู้สนใจซื้อบัตรมากกว่า 1 แสนคนแม้ว่าจะยังไม่ได้เดบิว ก็ทำให้ทีมงานและคนในวงการญี่ปุ่นต่างตกตะลึงกันถ้วนหน้า

เพื่อเป็นการฉลองวางจำหน่ายซิงเกิ้ลเดบิวในญี่ปุ่นของ ชายนี่ โดยค่าย EMI Music Japan พวกเขาก็จะได้ขึ้นโชว์ไลฟ์ที่สตูดิโอในฝันของคนดนตรีอย่าง Abbey Road Studios ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 19 มิถุนายนนี้อีกด้วย

Abbey Road Studios เป็นสตูดิโอที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากหลังจากที่ The Beatles ได้ใช้สตูดิโอแห่งนี้ในการบันทึกเสียงรวมถึงยังได้เคยถ่ายปกอัลบั้ม 'Abbey Road' โดยใช้ถนนสายนี้ด้วยเช่นเดียวกัน จนถึงตอนนี้มีศิลปินชื่อดังที่เคยขึ้นโชว์ในสตูดิโอ อาทิ Stevie Wonder, Bryan Adams, Coldplay, Robbie Williams ในขณะที่ชายนี่ก็จะเป็นศิลปินจากเอเชียกลุ่มแรกที่ได้แสดงโชว์ ณ ที่แห่งนี้

ชายนี่ เตรียมโชว์ไลฟ์ที่ Abbey Road Studios พร้อมเริ่มเปิดฉากทัวร์ไลฟ์อีเวนท์ ‘SHINee JAPAN DEBUT PREMIUM RECEPTION’ ที่กรุงโตเกียว โอซาก้า นาโกยา ฟุกุโอกะ ซัปโปโร ตั้งแต่เดือนกรกฏาคมนี้เป็นต้นไป

อนึ่ง ชายนี่ เตรียมเปิดตัวเพลง 'Replay' ในรูปแบบเสียงเรียกเข้าตั้งแต่วันที่ 28 เมษายนนี้เป็นต้นไป

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น