วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2554

เกิร์ลกรุ๊ป RAINBOW แปลงโฉมเป็นนักบิดและนักมวยฝีมือแฟนคลับ

RAINBOW ได้รับความรักจากแฟนๆในระหว่างที่เธอกำลังทำกิจกรรมในมินิอัลบั้มชุดที่ 2 'TO ME' ล่าสุดภาพเธอพวกเธอกำลังขี่มอเตอร์ไซต์และซ้อมมวยพร้อมกับการสวมชุดโชว์บน เวทีก็ทำให้แฟนๆต่างให้การจับตามองอย่างถ้วนหน้า

ในภาพนี้ซึงอาและ ฮยอนยองกำลังขี่มอเตอร์ไซต์ในระหว่างอยู่ที่ห้องพักของรายการเพลงโทรทัศน์ ในขณะเดียวกันก็มีภาพที่ทั้งสองสาวอย่างโนอึลและซึงอากำลังซ้อมมวยกัน โดยโนอึลมาพร้อมกับนวมนักมวย ในขณะที่ซึงอาก็กำลังจับกระสอบทรายเป็นเป้านิ่งให้กับเธอ นับเป็นภาพที่เรียกเสียวหัวเราะได้เป็นอย่างดี

สำหรับภาพชุดนี้เป็นภาพตัดต่อโดยฝีมือของแฟนคลับที่ชื่อ 'Karl' โดยภาพต้นฉบับได้ถูกอัพโหลดผ่านเฟสบุ๊คหลักของ RAINBOW (http://www.facebook.com/Rainbow.DSP) เมื่อวันที่ 23 เมษายน ซึ่งหลังจากนั้นแฟนคลับก็นำไปตัดต่อด้วยการแทรกภาพมอเตอร์ไซต์ และภาพนวม ซึ่งก็สามารถเรียกความสนใจจากแฟนคลับได้เป็นอย่างมาก

ภาพตัดต่อที่มี ความสมจริงชุดนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตและสมาชิก RAINBOW ถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว โดยเฉพาะกับภาพขี่มอเตอร์ไซต์ก็เหมือนกับพวกเธอกำลังขี่จริงๆ รวมไปถึงภาพที่พวกเธอแปลงโฉมเป็นนักมวย ที่แม้แต่เงาสะท้อนในกระจกก็ยังมีภาพของกระสอบทรายนับเป็นภาพตัดต่อที่ใส่ใจ ในรายละเอียดเป็นอย่างมาก

ซึงอา โนอึล ฮยอนยอง เปิดเผยว่า "ฮามากเลยค่ะ แล้วก็พวกเราอยากขอบคุณในความตั้งใจของแฟนคลับที่ทำภาพพวกนี้ให้เราด้วยค่ะ" เสริม "พวกเรารู้สึกดีมากที่แฟนๆชอบในภาพที่พวกเราอัพโหลดเพื่อทุกคน และพวกเราก็ดีใจมากที่แฟนๆเอาภาพของพวกเราไปทำอะไรสนุกๆแบบนี้ด้วยค่ะ พวกเราคิดว่าเราต้องอัพภาพต่อไปเรื่อยๆเพื่อให้แฟนๆได้สนุกกับภาพของพวกเรา มากที่สุดค่ะ" พวกเธอกล่าว


ที่มา : Pingbook Entertainment

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น