วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554

JYJ จะจัดคอนเสิร์ตในอเมริกาเหนือ

JYJ กลุ่มศิลปินเกาหลี จะเดินทางไปอเมริกาเหนือในเดือนพฤษภาคมหลังจากเสร็จสิ้นการทัวร์เอเชีย โดยจะไปที่เมืองVancouver, Newark, Los Angeles และ San Jose สมาชิกทั้งสามได้แก่ จุนซู, ยูชอนและแจจุง ได้เริ่มคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ของพวกเขาที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย เมื่อวันที่ 2 เมษายน ตามด้วยประเทศไต้หวัน

พวกเขาจัดคอนเสิร์ตที่ไทเป โดม, ไต้หวันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยได้รับความสนใจจากแฟนๆ ราว 10,000 คน JYJ ร้องเพลงที่รวมทั้งเพลง “Empty,” “Be My Girl” และ “Be the One” พวกเขายังนำเสนอเพลงจาก Music Essays “Their Rooms” อย่างเพลง “Mission” และ “Fallen Leaves” พวกเขายังแนะนำเพลงใหม่ได้แก่เพลง “In Heaven” และ “Get Out” ในเวิลด์ทัวร์ด้วย

แจจุงกำกับคอนเสิร์ตด้วยคอนเซปท์ “ท้าทายความสร้างสรรค์” เขามาพร้อมกับเวทีรูปกากบาทเพื่อที่จะสื่อสารกับแฟนๆ ได้มากขึ้นตลอด 120 นาทีในคอนเสิร์ตนั้นได้ปลุกเร้าแฟนๆ จอห์นเฉินนักแสดงชาวไต้หวันกล่าวผ่านทางทวิตเตอร์ว่าเขาสนุกกับคอนเสิร์ตนี้ มาก และเขามี JYJ เป็นแบบอย่าง

JYJ กล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่ร่วมร้องเพลงกันกึกก้อง “พวกเรารู้สึกว่าคุณภาพของคอนเสิร์ตดีขึ้นไปอีกด้วยคอนเสิร์ตที่ไต้หวันนี้” JYJ กล่าวในข่าวคอนเสิร์ตครั้งต่อไปของ JYJ จะจัดขึ้นที่กรุงปักกิ่งประเทศจีนในวันที่ 7 พฤษภาคมทัวร์อเมริกาเหนือของ JYJ เริ่มต้นที่เมืองแวนคูเวอร์ประเทศแคนาดา ที่ Rogers Arena ในวันที่ 20 พฤษภาคม บัตรสำหรับคอนเสิร์ตที่แคนาดามีจำหน่ายที่ www.ticketmaster.ca

จากนั้นทัวร์จะมีที่ Prudential Center เมือง นวร์ก รัฐนิวเจอร์ซีย์ ในวันที่ 22 พฤษภาคม, Nokia Theatre LA Live เมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย วันที่ 27 และไปสิ้นสุดที่ Event Center เมืองซานโฮเซ่ รัฐแคลิฟอร์เนีย ในวันที่ 3 มิถุนายน พวกเขาจะไปเสร็จสิ้นการทัวร์ที่เมืองปูซานในวันที่ 12 มิถุนายน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตติดตามได้ที่ www.jyj3.com

Source: Korea Times
Shared by: JYJ3
แปลไทย: 3rebelangels.wordpress

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น