วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2554

"จุงวูซุง" (Jung Woo Sung) ย้ำไม่เลิกรัก "อีจีอา" (Lee Ji Ah) แม้ฝ่ายหญิงโดนมรสุมข่าวฉาวกระหน่ำ

หลังจากข่าวการฟ้องเรื่องค่าเลี้ยงดู และสินสมรสระหว่างซูเปอร์สตาร์ Kpop ยุค 90s ซอแทจิ กับดาราสาว อีจีอา กลายเป็นข่าวใหญ่ระดับสั่นสะเทือนวงการบันเทิงกิมจิ เพราะไม่เคยมีใครระแคะระคายถึงเรื่องการแต่งงานของทั้งคู่มาก่อน ล่าสุดนักแสดงหนุ่มชื่อดัง จุงวูซุง แฟนหนุ่มคนปัจจุบันของ อีจีอา ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และแสดงความมั่นใจในตัวของหญิงคนรักแล้ว

จุงวูซุง ได้ออกแถลงการณ์ผ่านตัวแทนถึงเรื่องอื้อฉาวของแฟนสาวของเขาอย่าง อีจีอา ที่เคยแต่งงานและหย่าร้างโดยไม่มีใครทราบมาก่อน จนกระทั่งเกิดเรื่องราวการฟ้องร้องของเธอกับอดีตสามีขึ้น

นักแสดงหนุ่มวัย 38 ปี เปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยกับสาวคนรักแล้ว ซึ่งเธอได้กล่าวแสดงความเสียใจต่อเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะการปกปิดเรื่องราวในอดีต และยังสร้างปัญหาให้กับเขามากมาย

เราได้รับทราบว่า อีจีอา ได้ติดต่อ จุงวูซุง เพื่อขอโทษต่อเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยเฉพาะที่เธอไม่สามารถเผชิญหน้ากับความจริงในอดีตของตัวเอง เธอยังเสียใจมากเมื่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอดีตทำให้ จุงวูซุง ต้องเสียหายไปด้วย

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า จุงวูซุง ได้ตัดสินใจยกเลิกงานเลี้ยงฉลองวันเกิดปีที่ 38 และยังไม่พอใจกับเรื่องนี้มาก จนอาจตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับแฟนสาวคนนี้ด้วย ซึ่งตัวแทนของ จุงวูซุง ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกของเขาในขณะนี้ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความ จริง

จุงวูซุงยังคงรัก อีจีอา และเชื่อมั่นในตัวเธอ เขายังรอคอยการกลับมาของเธอ แต่เขาก็ต้องเอาชนะอุปสรรคของตัวเองด้วยเช่นเดียวกัน ข่าวลือที่ว่าคนทั้งคู่ได้แยกทางกันแล้วนั่นไม่เป็นอย่างจริงแต่อย่างใด

ชีวิตที่ลึกลับของ อีจีอา: เปลี่ยนชื่อ, โกงอายุ ปกปิดความจริง

อีจีอา เริ่มต้นมีชื่อเสียงในฐานะนางเอกของ แบยองจุน ในซีรีส์ฟอร์มยักษ์ The Legend ต่อมาก็กลายเป็นนางเอกในชีวิตจริงของพระเอกหนุ่มคนดัง จุงวูซุง แต่ชีวิตก่อนหน้านั้นของดาราสาววัย 34 ปี กลับไม่ค่อยมีใครได้ทราบถึงรายละเอียดมากนัก รวมถึงการแต่งงาน และหย่าร้างกับนักร้องชื่อดังอย่าง ซอแทจิ ด้วย

หญิงสาวผู้เติบโตในประเทศสหรัฐอเมริกามีคุณสมบัติที่สื่ออย่าง Korea Times เรียกว่าเพียบพร้อม พูดได้ทั้งภาษาอังกฤษและญี่ปุ่นอย่างคล่องแคล้ว ในตอนที่คบหากับ ซอแทจิ ทั้งคู่ไม่ได้เป็นเพียงคู่รักกันแต่ อีจีอา ยังทำหน้าที่เป็นล่ามระหว่างที่นักร้องชื่อดังรายนี้เดินทางไปพำนักที่ สหรัฐฯ และประเทศญี่ปุ่นด้วย

อีจีอา ยังมีพรสวรรค์ทางการออกแบบซึ่งสามารถพิสูจน์ได้จากชุดราตรีที่เธอออกแบบเอง เพื่อใส่ไปร่วมงาน MBC Actors Awards เมื่อปี 2007 นอกจากนั้นนักแสดงสาววัย 34 ปี คนนี้ยังร้องเพลงได้ และแต่งเพลงได้เหมือนกับมืออาชีพ รวมถึงเล่นกีตาร์เบสได้ด้วย

แม้จะมีความสามารถหลายด้าน แต่สิ่งที่ผู้คนต่างให้ความสนใจในตัวของ อีจีอา ก็คือเรื่องราวส่วนตัวที่ดูเหมือนว่าเธอไม่ค่อยสะดวกใจที่จะพูดถึงนัก joinsmsn.com ให้ข้อมูลในเรื่องนี้ว่า ในการให้สัมภาษณ์ตามวาระต่าง ๆ อีจีอา ดูจะไม่ค่อยเต็มใจนักกับการพูดถึงเรื่องราวด้านอื่น ๆ ในชีวิตนอกเหนือจากเรื่องงาน นอกจากนั้นยังมีการแก้ไขปกปิดข้อมูลหลายอย่าง

ในตอนเข้าวงการบันเทิงช่วงแรก ๆ อีจีอา แจ้งข้อมูลว่าเธอเกิดในปี 1981 แต่ความจริงแล้วเธอเกิดในปี 1977 (นอกจากนั้นยังมีสื่อบางเจ้าที่บอกว่าเธอเกิดในปี 1978 ด้วย) ขณะเดียวกันทุกคนต่างทราบอยู่แล้วว่า อีจีอา เป็นชื่อในวงการบันเทิง แต่ชื่อจริงของเธอก็ไม่ใช่ คิมจีอา อย่างที่ตัวเองกล่าวอ้าง หากแต่เป็น คิมซังอึน ต่างหาก

ซึ่งแม้แต่บริษัทต้นสังกัดก็ไม่ทราบข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับตัวเธออย่างถูกต้อง และครบถ้วนทั้งหมด ซึ่งเหตุผลของการปิดบังเรื่องราวต่าง ๆ หลายฝ่ายก็เชื่อว่า เป็นการป้องกันไม่ให้เรื่องการแต่งงาน และหย่าร้างแดงขึ้นมานั่นเอง

ข้อมูลยืนยัน หย่าขาด ปี 2006 ? อีจีอา หมดสิทธิ์ได้ค่าเลี้ยงดู

ความลับที่ดาราสาวคนสวยพยายามปกปิดมานาน ได้ถูกเปิดเผยในช่วงต้นปี 2011 เมื่อเธอตัดสินใจฟ้องร้องอดีตสามี เพื่อขอเรียกร้องค่าเลี้ยงดู 500 ล้านวอน (13.8 ล้านบาท) กับขอแบ่งสินสมรสเป็นจำนวนเงิน 5 พันล้านวอน (138 ล้านบาท)

โดย อีจีอา ได้อ้างว่าเธอและซอแทจิ ใช้ชีวิตร่วมกันในฐานะสามีภรรยาจนถึงเดือน ก.พ. 2004 ก่อนที่ขั้นตอนการหย่าขาดจะเสร็จสิ้นในปี 2009 ซึ่งตามที่กฏหมายระบุไว้ว่า หากจะมีการฟ้องร้องเรื่องค่าเลี้ยงดูต้องทำภายหลังหย่าร้าง 3 ปี

อย่างไรก็ตามจากข้อมูลของรายการ News Desk ที่ออกอากาศทาง MBC เมื่อ วันที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา ได้เปิดเผยว่าศาลสหรัฐฯ ได้ตัดสินคดีฟ้องหย่าของทั้งสองไปแล้วตั้งแต่วันที่ 12 มิ.ย. 2006 ขณะที่การหย่าขาดมีผลตั้งแต่วันที่ 9 ส.ค. 2006 แล้ว

ซึ่งจากข้อมูลทางเอกสารได้ชี้ว่า อีจีอา และซอแอจิ ที่ใช้ชีวิตคู่กันมาตั้งแต่ปี 1997 ได้หย่าขาดจากการตัดสินของศาลซานตาโมนิก้าในปี 2006 ซึ่งในการฟ้องหย่า อีจีอา จะไม่ได้รับค่าเลี้ยงดูใด ๆ นอกจากนั้นยังมีคำตัดสินให้ประเด็นเรื่องการแบ่งสินสมรสยุติลงในตอนนั้นด้วย

ข้อมูลจาก
http://www.manager.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น