วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554

'อย่าเพิ่งลืมพวกเรานะคะ' Brown Eyed Girls เผยแผนคัมแบ็ค 'กรกฏาคม-สิงหาคมนี้'

หลังจากที่แฟนๆได้เห็น Brown Eyed Girls อีกครั้งในงานคอนเสิร์ต 'Korean Music Wave in Bangkok' ล่าสุดต้นสังกัดก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงข่าวคราวของพวกเธอหลังจากห่างหายจากวง การบันเทิงไปนาน

นับตั้งแต่ปีที่ผ่านมา Brown Eyed Girls ก็ทำกิจกรรมต่างๆอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นงานเพลงเดี่ยวของนาร์ชากับเพลง 'BBI-RI-BOP-A', 'Mamma Mia' รวมถึงงานเพลงประกอบละครต่างๆ ซึ่งหลังจากนั้นเธอก็ได้หยุดพักผ่อนเรื่อยมา

นอกจากนาร์ชาแล้วกาอิน ก็ยังเป็นอีกหนึ่งสมาชิกที่มีงานอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นรายการวาไรตี้ 'We Got Married' และล่าสุดกับละครซิทคอม MBC 'All My Love' ซึ่งนอกจากทั้งสองคนนี้ เจอา ก็ยังเคยมีผลงานเพลงที่ร่วมฟีเจอร์ริ่งโดย จีโฮ แห่ง MBLAQ ในขณะที่มิรโยนั้นก็ใช้เวลาจำนวนมากในการประพันธ์เพลงที่เหมาะกับคอนเซ็ปต์ ของพวกเธอ

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแม้ว่าทั้งหมดจะยังไม่ได้ทำกิจกรรม บนเวทีแต่พวกเธอ ก็ได้รับเพลงใหม่ๆเพื่อบันทึกเสียงเป็นจำนวนมาก แต่พวกเธอยังไม่ได้คิดคอนเซ็ปต์สำหรับอัลบั้มใหม่แต่อย่างใด ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะว่าพวกเธอจะต้องเอาใจใส่ในคอนเซ็ปต์มากที่สุด เพื่อให้คุณภาพของงานเพลงนั้นออกมาในระดับเดียวกับอัลบั้มยอดฮิตที่ผ่านมา อย่าง 'Abracadabra' และ 'Sign' นั่นเอง

แม้ว่าก่อนหน้านี้พวกเธอ จะบันทึกเสียงไปมากกว่า 10 เพลงแล้ว แต่พวกเธอก็เลือกที่จะยังไม่ใช้เพลงเหล่านี้เนื่องจากพวกเธอต้องการให้ผลงาน อัลบั้มใหม่ออกมามีคุณภาพมากที่สุดนั่นเอง

ต้นสังกัดเปิดเผยว่า "เราเตรียมตัวจะวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ภายในเดือนกรกฏหาคม-สิงหาคมนี้ครับ จนกว่าจะถึงตอนนั้นเราอยากให้ทุกคนให้ความรักในอัลบั้มใหม่ของพวกเธอมากๆ ด้วยนะครับ" เขากล่าว

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น