วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554

เลื่อนแล้ว!! คอนเสิร์ต Big Bang ที่โตเกียว – โยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น

5 หนุ่ม Big Bang ที่ มีกำหนดจะเปิดงานทัวร์คอนเสิร์ตและวางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่ที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนพฤษภาคมนี้ ได้คอนเฟิร์มเลื่อนการแสดงที่กรุงโตเกียวและโยโกฮามาออกไปชั่วคราว สร้างความสนใจถึงเหตุผลในการตัดสินใจดังกล่าวเป็นอย่างมาก

Big Bang ที่ได้วางจำหน่ายอัลบั้ม Special Edition เมื่อ วันที่ 8 เมษายน ในเกาหลี ได้แพลนทำกิจกรรมโปรโมทเพลงในอัลบั้มนี้ถึงวันที่ 1 พฤษภาคม จากนั้นวันที่ 2 พฤษภาคมก็จะเดินทางไปยังญี่ปุ่นเพื่อเริ่มทำกิจกรรม จากนั้นในวันที่ 11 พฤษภาคม ก็จะวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ที่ญี่ปุ่น และต่อจากนั้นก็จะเริ่มการทัวร์คอนเสิร์ตในญี่ปุ่นต่อ

แต่ทางฝ่าย Big Bang ได้ ตัดสินใจลดกำหนดการโปรโมทที่ญี่ปุ่นลงไป 2 สัปดาห์ จากที่เคยวางแผนไว้ว่าจะทำการโปรโมท 2 เดือน คือเดือนพฤษภาคม และมิถุนายน ซึ่งก็ได้เลื่อนการแสดงที่กรุงโตเกียว และโยโกฮามาออกไปชั่วคราว และถึงแม้ว่าคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นของ Big Bang จะ ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ที่นั่นเป็นอย่างมาก แต่ผลจากการตัดสินใจดังกล่าวก็สะท้อนออกมาให้เห็นได้ถึงความห่วงใยของแฟนๆ ทั้งในและต่างประเทศที่กังวลถึงสวัสดิภาพความปลอดภัยของสมาชิกวง Big Bang

ด้วยเหตุนี้ Big Bang จึงตัดสินใจจะเริ่มการแสดงขึ้นในวันที่ 10-11 พฤษภาคม ที่โอซาก้า วันที่ 13-15 พฤษภาคม ที่ชิบะ และวันที่ 17-19 พฤษภาคม ที่นาโกย่า 3 เมืองใหญ่ๆ ของญี่ปุ่น กับการแสดงทั้งหมด 8 รอบ

ด้าน YG Entertainment ต้นสังกัดของ Big Bang ก็ได้เปิดเผยกับ Star News เมื่อวันที่ 20 เมษายน ว่า “สมาชิกวง Big Bang อยาก จะจัดการแสดงทั้งหมดขึ้นเพื่อเพิ่มพลังและเป็นการปลอบขวัญแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นที่ประสบเหตุแผ่นดินไหวเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่เนื่องจากขณะนี้ที่ญี่ปุ่นยังเกิดอาฟเตอร์ช็อคอย่างต่อเนื่อง ทำให้แฟนๆ ทั้งในและต่างประเทศต่างกังวลถึงความปลอดภัยของ Big Bang ซึ่ง เราก็ได้นำมาพิจารณาและก่อนจะตัดสินใจ เราก็ได้ปรึกษาหารือกับผู้เกี่ยวข้องในการจัดคอนเสิร์ตที่โตเกียวและโยโกฮา มาที่ยังไม่ได้เปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต และตกลงจะเลื่อนการแสดงออกไปก่อนครับ”

“ส่วนการแสดงที่โอซาก้า ชิบะ นาโกย่า เนื่องจากได้มีการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตไปล่วงหน้าแล้ว Big Bang จึงตัดสินใจที่จะขึ้นโชว์คอนเสิร์ตที่นั่นเพื่อรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นซึ่งผู้เกี่ยวข้องจากทาง YG ก็ได้เดินทางไปสำรวจสถานที่จัดงานล่วงหน้า 2 ครั้งแล้วเพื่อตรวจสอบถึงความปลอดภัยของ Big Bang ครับ”

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น