วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2554

จองอูซอง (Jung Woo Sung) ฉลองวันเกิดเศร้าๆ กับประธานบริษัทต้นสังกัด หลังช็อกข่าวการแต่งงานของอีจีอา (Lee Ji Ah)

นักแสดงหนุ่ม จองอูซอง (Jung Woo Sung) ตกอยู่ในอาการช็อกหลังทราบข่าวการแต่งงานและการหย่าร้างของ อีจีอา (Lee Ji Ah) กับ ซอแทจี (Seo Tae Ji) ซึ่งตรงกับวันเกิดของเขาพอดี และเขาก็ได้ไปฉลองวันเกิดด้วยการไปดื่มกับประธานบริษัทต้นสังกัดกันอย่าง เงียบๆ

กลางดึกคืนวันที่ 22 เมษายน ประธานคิมยอนฮักแห่ง Taurus Film ต้น สังกัดของจองอูซอง ได้โพสข้อความลงในทวิตเตอร์ของตนเองว่า “ดื่มเหล้าด้วยกันเฉยๆ กับคนคนหนึ่งที่อยู่ด้วยกันมา 24 ปี” ซึ่งในวันนี้เป็นวันเกิดของจองอูซอง เดิมทีนั้น เขาได้แพลนเอาไว้ว่าจะจัดงานปาร์ตี้วันเกิดกับเพื่อนสนิทและคนรู้จักในช่วง สุดสัปดาห์นี้ แต่เนื่องจากเขารู้สึกช็อกกับข่าวการแต่งงานและการหย่าร้างของอีจีอาและซอแท จิ ทำให้จองอูซองยกเลิกแผนดังกล่าว และเก็บตัวอยู่แต่ในบ้านเงียบๆ

ด้วยเหตุนี้ คิมยอนฮัก ที่เป็นประธานบริษัทต้นสังกัดของจองอูซอง และเป็นเพื่อนสนิทกับเขามานานจึงชวนไปดื่มด้วยกัน ซึ่งประธานคิมโพสข้อความว่า “ถ้าเวลาผ่านไปเร็วๆ ก็คงจะดีนะครับ พอเห็นเขาเหนื่อย ผมเองก็รู้สึกเหนื่อยเหมือนกันครับ วันนี้ผมไม่ใช่ประธานบริษัทต้นสังกัด แต่มาในฐานะเพื่อนครับ”

ตามการรายงานของคนสนิทระบุว่า ในวันนี้ ทั้งสองคนได้ไปดื่มด้วยกันอย่างเงียบๆ มากกว่าที่จะพูดคุยกันมากมาย ซึ่งต่างฝ่ายต่างก็รู้ว่าต่างต้องการการปลอบใจกันด้วยการดื่มมากกว่าคำพูด ใดๆ

อนึ่ง จองอูซองรู้สึกช็อกและตกอยู่ในสภาพตื่นตระหนก หลังจากได้ทราบข่าวอีจีอายื่นฟ้องซอแทจีเรียกร้องค่าเลี้ยงดูและแบ่งสินสมรส เมื่อวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น